ข่าว

"เขตบางเขน”ปัดไม่รู้เรื่อง“หญิงหน่อย”นั่งรถแห่วางดาวเรือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ผู้ช่วยผอ.เขตบางเขน”แจงไม่รู้เรื่อง“หญิงหน่อย”นั่งรถแห่วางดอกดาวเรือง ระบุเป็นงานเอกชน ไม่ทราบรูปแบบดำเนินการ

 

              16 ต.ค. 60 นางฉวีวรรณ อุนพงศ์ถาวร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางเขน กล่าวถึงกรณีการจัดงาน “ดอกดาวเรือแทนดวงใจ” ที่ศูนย์การค้า เดอะแจส รามอินทรา ที่มีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทยเข้าร่วมกิจกรรมด้วยว่า การจัดกิจกรรมนี้ทางเขตได้รับทราบ ซึ่งเป็นการจัดโดยเอกชน โดยก่อนเริ่มงานทางเขตบางเขนก็ได้เข้าร่วมประชุมด้วย แต่ว่าทางเขาขอให้เราช่วยในการพาผู้ประกอบการมาจัดซุ้มร้านค้าที่ศูนย์การค้า เดอะแจส เท่านั้น และหลังจากที่คณะกรรมการประชุมกับทางเขตในส่วนของงานที่เกี่ยวข้องเสร็จแล้ว เขาก็จะประชุมกันเองต่อไปอีกเพื่อเตรียมการดำเนินงาน 

               นางฉวีวรรณ  กล่าวต่อไปว่า สำหรับกิจกรรมการวางดอกดาวเรืองตลอดแนวถนนลาดปลาเค้าจำนวน 9 ซุ้ม ที่คุณหญิงสุดารัตน์เข้าร่วมด้วยนั้น ทางเขตทราบว่าจะมี เพราะเห็นในกำหนดการ แต่ไม่ทราบรูปแบบการดำเนินงานว่าจะมีการนั่งรถอะไรไปวางดอกไม้ หรือมีการทำอะไรบ้าง มารู้อีกทีก็ปรากฎเป็นข่าวที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ซึ่งในวันเดียวกัน ผ.อ.เขตบางเขน ก็ไม่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมวางดอกดาวเรือง เพียงแต่ได้รับเชิญมารับมอบเกียรติบัตร หลังจากที่เสร็จสิ้นกิจกรรมทั้งหมดในวันที่ 15 ต.ค. เนื่องจากมีส่วนช่วยเหลือการจัดงานนี้ด้วย

             นางวนิดา เจียงไพศาลกุล ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว กล่าวว่า ทางเขตได้รับการรับเชิญกับทางผู้จัดงานดังกล่าว แต่เราไม่ได้เข้าร่วม เพราะพื้นที่การจัดงานนั้น ไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของเราเอง จึงไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานดังกล่าว ซึ่งเราเองก็มีเพียงแค่เชิญชวนให้ผู้ประกอบการร้านค้า ร่วมกันปลูกดอกดาวเรืองเพื่อประดับในพ้นที่เท่านั้น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ