Lifestyle

พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ พร้อมทำงาน7วัน24ชั่วโมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ" พร้อมทำงาน 7 วัน 24 ชั่วโมง คอลัมน์... โชว์กึ๋น

 

 

          “เดอะมาร์ช”  พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ ขยับทำหน้าที่ สมาชิกสภาผู้แทนราชษฎร บัญชีรายชื่อ ค่ายสีน้ำเงิน เพราะสองปาร์ตี้ลิสต์ พรรคภูมิใจไทยลาออกไปเป็น รัฐมนตรี 


          โฆษกพรรคภูมิใจไทยคนนี้คุณสมบัติเรียกว่าดีเลิศคนหนึ่งของแวดวงการเมืองวันนี้ เพราะเมื่อดูแฟ้มประวัติแล้วพบว่าในอดีตเคยเป็นรองประธาน กสทช. จบการศึกษานักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 26 และ “จปร.37” ปริญญาตรี วิศวกรรมไฟฟ้าสื่อสาร (เกียรตินิยมเหรียญทอง) แไปเรียนต่อปริญญาโทและเอกจากต่างประเทศในสายงานนี้ ปัจจุบันเป็นที่ยอมรับว่าเดอะมาร์ชเชี่ยวชาญด้านดิจิทัลและด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์


          “พร้อมเข้ามาทำงานรับใช้ประชาชน ตามที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค มอบนโยบายแก่ลูกพรรคทุกคน คือต้องทำงานตลอดทั้ง 7 วัน 24 ชั่วโมง ผมพร้อมทำหน้าที่ ส.ส. สืบทอดเจตนารมณ์ของอดีต ส.ส.ทั้งสองท่าน ในการดูแลช่วยเหลือพี่น้องประชาชน รวมทั้งผลักดันนโยบายต่างๆ ของพรรคให้เกิดเป็นรูปธรรมโดยเร็วที่สุด”

 

 

 

พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ พร้อมทำงาน7วัน24ชั่วโมง

 


          “รัฐมนตรี, ส.ส. และสมาชิกพรรคภูมิใจไทยทุกคน เข้าใจและทราบดีถึงปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน เราจึงเดินหน้าทำงานเพื่อให้นโยบายของเราเกิดเป็นรูปธรรม โพลล์ล่าสุดบอกว่าชาวบ้านยังติดตามการทำงานของพรรคภูมิใจไทย สะท้อนออกมาที่ผลโพลล์ว่าสังคมสนใจพรรคว่าเร่งทำงาน ถือเป็นกำลังใจการทำงานที่ดีมาก” พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ