Lifestyle

'นิติพล ผิวเหมาะ'ผลักดันเรื่องสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นิติพล ผิวเหมาะ'ผลักดันเรื่องสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์ คอลัมน์... โชว์กึ๋น

 

 

          “อนาคตใหม่”      คือพรรคที่บอกสังคมว่าเป็นพรรคน้องใหม่ที่มี     สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหน้าใหม่ทุกคนในสภาผู้แทนราษฎร     เพราะทุกคนไม่เคยลงสนามเลือกตั้งใหญ่มาก่อน 

 

 

 

          ครั้งนี้จะเห็นผู้เทนฯ หน้าใหม่ไฟแรงจากพรรคที่มีส.ส.อันดับสามของประเทศเร่งเสนอกติกาใดมาใช้กับสังคมเพื่อรังสรรค์สิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นบ้าง


          12 นโยบายหลักของพรรคสีส้มที่ใช้หาเสียงทั่วไทยนั้น “นิติพล ผิวเหมาะ “ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ดูแลด้านนโยบายสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์ ชายคนนี้จะเข้าห้องประชุมในรัฐสภาเพื่อเคลื่อนงานสองด้านที่พรรครับปากสังคมไว้

 


          “ผมออกแบบนโยบายทั้งสองด้านให้พรรคและจะขับเคลื่อนในรัฐสภา สิ่งแวดล้อมไทยยังมีปัญหาเยอะที่ยังไม่ได้แก้ไขแบบจริงจัง เช่นปัญหา พีเอ็ม 2.5 นั้น รัฐบาลไม่ได้แก้ทั้งระบบ แต่มันยุติไปเพราะเข้าสู่ฤดูฝน

 

 

 

'นิติพล ผิวเหมาะ'ผลักดันเรื่องสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์

 


          สวัสดิภาพของสัตว์ก็เช่นกันแม้ตอนนี้จะมีกฎหมายเกี่ยวกับสัตว์มากขึ้นแต่การผลักดันให้การบังคับใช้กฎหมายแบบจริงจังยังไม่มี ผมเข้ามาทำหน้าที่ส.ส.ก็จะผลักดันสองนโยบายของพรรคที่รับปากสังคมไว้ให้เกิดขึ้นโดยเร็ว”

 


          รอติดตามว่าสองนโยบายของพรรคสีส้มที่หาเสียงเอาไว้นั้นจะเกิดขึ้นได้ตามที่ชายคนนี้หมายมั่นจะขับเคลื่อนไปได้มากน้อยแค่ไหน....

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ