Lifestyle

"ใช้ใจฟังปัญหา ยึดผลประโยชน์ส่วนรวม" ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ตลาดความคิด... รุ่นใหม่การเมือง

 


          “พลังประชารัฐ” หวังจะมี ส.ส.ทั่วประเทศ เพราะมีเป้าหมายในการที่จะเป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาลหลังการเลือกตั้ง โดยมีประชาชนให้การสนับสนุน

 

          “เมืองหลวง” คือพื้นที่ที่มี ส.ส.มากที่สุดในประเทศ และในรอบหลายปีที่ผ่านมาสนามนี้เสมือนเป็นเวทีผูกขาดของสองพรรคใหญ่แห่งการเมืองไทย แต่คราวนี้หลากพรรคหวังที่จะมีผู้แทนฯ กทม.ไว้เป็นปากเป็นเสียงของชาวบ้าน รวมทั้งยังเป็นการบอกกับสังคมว่า อย่างน้อยพรรคอื่นๆ ก็สามารถต่อกรกับสองพรรคใหญ่อย่างเพื่อไทยและประชาธิปัตย์ได้

 

 


          “ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา” คนรุ่นใหม่แห่ง พปชร. ที่จะลง ส.ส.บางแค กทม. และยังดูแลงานด้านสื่อมวลชนและไอทีให้พรรคอีกด้วย


          “ตั้น” จบการศึกษาปริญญาเอก จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ปริญญาโทสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง สาขาวิชาการจัดการธุรกิจเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร รวมทั้งยังเคยเป็น นายกสโมสรนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล ในช่วงเรียนปริญญาตรี

 

 

"ใช้ใจฟังปัญหา ยึดผลประโยชน์ส่วนรวม" ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา


          ทำงานในหลากวงการ อาทิ อาจารย์ประจำโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยรามคำแหง, คอลัมนิสต์ประจำหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ (เศรษฐกิจมหภาค) เป็นผู้เริ่มก่อตั้งและประธานเจ้าที่บริหารบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ จำหน่ายปัจจัยทางการเกษตรและผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม หลายบริษัท


          “ผมหวังว่าชาวบางแคจะให้โอกาส พปชร.และตัวผมในการทำหน้าที่ ส.ส.ของเขตนี้ ทราบดีว่า พรรคใหม่และผู้สมัครหน้าใหม่ต้องทำการบ้านเยอะ ผมอาศัยประสบการณ์ตอนเรียนหนังสือในการทำกิจกรรมทำให้รู้ว่าการทำงานกับคนอื่นๆ เราต้องรับฟัง จับมือ มุ่งมั่น ใช้หัวใจให้มากกว่าสมอง ยอมรับเสียงส่วนใหญ่ ตัดสินใจร่วมกัน เพราะผลประโยชน์ของสังคมส่วนรวมมีมากกว่าผลประโยชน์ส่วนตัว”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ