ข่าว

น้ำฝายซัดกระบะส่งน้ำแข็ง "รถตกจมน้ำ" คนขับหนีทัน 2 คนงานเมียนมาไร้วี่แวว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งค้นหา 2 คนงานชาว เมียนมา สูญหายในน้ำ หลังรถกระบะส่งน้ำแข็งถูกน้ำจากฝายซัด "รถตกน้ำ" คนขับหนีตายออกมาได้

21 ก.ค. 2565 เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งมีผู้สูญหายในน้ำพร้อม รถยนต์กระบะ   หลังจากรับแจ้งประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงจุดบ่อวิน และทีมตอบโต้ภัยพิบัติ ทีมประดาน้ำ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

น้ำฝายซัดกระบะส่งน้ำแข็ง "รถตกจมน้ำ"  คนขับหนีทัน 2 คนงานเมียนมาไร้วี่แวว

ที่เกิดเหตุบริเวณ ซอยโรงน้ำแข็งสุขสวัสดิ์ ม.10 ต.เขาคันทรง อ.ศรีีราขา จ.ชลบุรี  พบรถยนต์กระบะ ฟอร์ด สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ยข 7590 ชลบุรี จมอยู่ในน้ำ และ พบชาย 1 คนทราบชื่อนายสมชาย (สงวนนามสกุล)  อายุ47ปี ผู้ขับขี่รถ  ซึ่งหนีออกมาจากตัวรถ และว่ายน้ำขึ้นฝั่งได้  

น้ำฝายซัดกระบะส่งน้ำแข็ง "รถตกจมน้ำ"  คนขับหนีทัน 2 คนงานเมียนมาไร้วี่แวว

สอบถามเพิ่มเติมสอบทราบว่ารถคันดังกล่าว เป็นรถส่งน้ำแข็ง เดินทางมาจาก หัวกุญแจ ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี พร้อมแรงงานชาวเมียนมา อีก 2 คนช่วงเวลาประมาณ 04.00น. 

น้ำฝายซัดกระบะส่งน้ำแข็ง "รถตกจมน้ำ"  คนขับหนีทัน 2 คนงานเมียนมาไร้วี่แวว

หลังจากรับน้ำแข็งเรียบร้อย ขณะเดินกลับระหว่างขับรถลงช่วงฝาย เกิดกระแสน้ำซัดมาอย่างรุนแรงซัดรถตกลงไปในน้ำ  ตนเองช่วยเหลือตัวเองออกมาได้ พร้อมแจ้งให้ประชาชนบริเวณนั้นให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่  

ต่อมา ช่วงเวลา 06.20 น. เจ้าหน้าที่ทีมกู้ภัยได้เก็บกู้รถยนต์กระบะขึ้นมาได้แต่ไม่พบผู้สูญหายซึ่งเป็นแรงงานเมียนมา อีก 2 ราย  กระทั่ง ล่าสุดเวลา 07.40 น.เจ้าหน้าที่ยังไม่พบผู้สูญหายเนื่องจากกระแสน้ำเชี่ยวและแรง ต้องหยุดการค้นหาเป็นการชั่วคราวรอให้น้ำลดลงจึงจะทำการค้นหาอีกครั้ง

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline