ข่าว

เปิดเรียนไม่ทันไร 2 โรงเรียน"ชัยนาท" ประกาศหยุดเรียนด่วน หลังพบผู้ปกครองติดโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเรียนยังไม่ทันไร ต้องกลับไปเรียนออนไลน์อีกแล้ว 2 โรงเรียน"ชัยนาท" ปิดด่วนหลัง พบผู้ปกครองติดเชื้อโควิด-19

18 มิ.ย. 2564 หลังจากที่สถานศึกษาในจังหวัดชัยนาท เริ่มเปิดการเรียนการสอนตั้งแต่วันที่ 14  มิถุนายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางมาตรการป้องการระบาดของเชื้อโควิด-19 ผ่านไปยังไม่ครบอาทิตย์ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีโรงเรียนในจังหวัดชัยนาท 2 โรง ประกาศหยุดการเรียนการสอน เป็นการด่วน ให้การเรียนการสอนแบบออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หลังได้รับรายงานว่า มีผู้ปกครองของนักเรียน ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 
 

โดยเพจเฟซบุ๊กของโรงเรียน ได้โพสต์ข้อความว่า ประกาศด่วน ด้วยโรงเรียนได้รับแจ้งว่ามีผู้ปกครองของนักเรียนระดับชั้นประถม ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของนักเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียน จึงขอประกาศให้หยุดเรียน นับตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป หากมีข้อมูลคืบหน้า ทางโรงเรียนจะแจ้ง ผู้ปกครอง ผ่านทางเฟซบุ๊คโรงเรียน และไลน์กลุ่มห้องเรียนให้ทราบต่อไป

 

เปิดเรียนไม่ทันไร   2 โรงเรียน"ชัยนาท" ประกาศหยุดเรียนด่วน หลังพบผู้ปกครองติดโควิด-19

 

ขณะที่ โรงเรียนอนุบาลอีกแห่ง โรงเรียนต้องเร่งติดต่อผู้ปกครองให้มารับบุตรหลาน กลับไปเรียนออนไลน์ เนื่องด้วย ได้รับแจ้งว่ามีผู้ปกครองของนักเรียนติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อความปลอดภัย ของนักเรียน ผู้ปกครอง ครูและบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนจึงขอประกาศให้ หยุดการเรียนการสอนในสถานศึกษา และปรับเปลี่ยนมาเป็นการสอนแบบออนไลน์ และ On-hand นับตั้งวันที่ 18 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

 

เปิดเรียนไม่ทันไร   2 โรงเรียน"ชัยนาท" ประกาศหยุดเรียนด่วน หลังพบผู้ปกครองติดโควิด-19

 

เปิดเรียนไม่ทันไร   2 โรงเรียน"ชัยนาท" ประกาศหยุดเรียนด่วน หลังพบผู้ปกครองติดโควิด-19

 

โดยจากการสอบถาม  รองผู้อำนวยการโรงเรียนที่สั่งปิดการเรียน เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนได้รับแจ้งว่ามีผู้ปกครองของนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษา ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งหลังจากทราบข้อมูล ทางโรงเรียนก็ได้ประสานผู้ปกครองของนักเรียนคนอื่นๆให้มารับนักเรียนกลับบ้าน โดยทางโรงเรียนจะยุติทำการเรียนการสอนภายในสถานศึกษา และเปลี่ยนเป็นการเรียนออนไลน์แทน หลังจากนั้นทางโรงเรียนได้มีมาตรการในการทำความสะอาดป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่วนมาตรการอื่นๆนั้น คงต้องรอคำสั่งของจังหวัดชัยนาท ออกมาอีกครั้งหนึ่ง


ภาพ/ข่าว  วรชล  ฟักขาว  ผู้สื่อข่าว จ.ชัยนาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ