ข่าว

"ทต.ราไวย์"  แบ่งเงินเดือนให้รางวัล คนฉีดวัคซีน "ทองคำ-เงินสด" 30 รางวัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทต.ราไวย์ ภูเก็ต สร้างแรงจูงใจและกำลังใจแก่ประชาชนเพื่อมาลงทะเบียนฉีดวัคซีน  ประกาศสละเงินเดือนส่วนหนึ่ง มอบเป็นรางวัลทองคำ 10 รางวัล และเงินสด 20 รางวัล กับผู้ฉีดวัคซีนเข็มแรก 

24 พ.ค. 2564 ที่บริเวณศาลาเอนกประสงค์หมู่ที่ 4 ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง ภูเก็ต  ซึ่งเป็นจุดที่ทางเทศบาลตำบลราไวย์ร่วมกับผู้นำชุมชนได้เปิดให้ประชาชนในหมู่ที่4 ได้มาลงทะเบียนฉีดวัคซีนและจุดรับแจ้งเพื่อที่จะมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19  โดยบรรยากาศในวันนี้มีประชาชนเดินทางมาลงทะเบียนอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาซึ่งในหมู่ที่4มีประชากรจำนวนกว่าสี่พันคนโดยมีผู้บริหารเทศบาลตำบลราไวย์  ผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลราไวย์คอยให้คำแนะนำและให้บริการแก่พี่น้องประชาชน

"ทต.ราไวย์"  แบ่งเงินเดือนให้รางวัล คนฉีดวัคซีน "ทองคำ-เงินสด" 30 รางวัล

 

นายอรุณ  โสฬส  นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ กล่าวว่า  การลงทะเบียนในการฉีดวัคซีนของตำบลราไวย์ในขณะนี้มีประชาชนเดินทางมาลงทะเบียนแล้วกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ จากจำนวนระชากรทั้งหมดโดยทางเทศบาลได้ตั้งเป้าหมายไว้ต้องมีการฉีดวัคซีนให้ประชาชนในตำบลราไวย์ไม่ต่ำกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือว่าหากมีการลงทะเบียนแล้วทยอยฉีดวัคซีนจนครบตามเป้าหมายที่วางไว้แล้วก็จะเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่และเป็นการความเชื่อมั่นแก่ประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตและตำบลราไวย์ นอกจากนี้การเตรียมความพร้อมในการเปิดรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติของจังหวัดในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้อีกด้วย

 

"ทต.ราไวย์"  แบ่งเงินเดือนให้รางวัล คนฉีดวัคซีน "ทองคำ-เงินสด" 30 รางวัล

 

 

นายอรุณ กล่าวต่อไปว่า  สำหรับการรณรงค์ให้ประชาชนมาลงทะเบียนฉีดวัคซีนให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ตนพร้อมด้วยคณะผู้บริหารสมาชิกสภาได้มีการสร้างแรงจูงใจแก่ประชาชนโดยการสละเงินเดือนส่วนหนึ่งมามอบเป็นของขวัญให้แก่พี่น้องประชาชนชาวตำบลราไวย์ที่ฉีดวัคซีนตั้งแต่เข็มแรกเป็นต้นไปเป็นทองคำ 10 รางวัล  และเงินสด 20รางวัล ๆ ละสองพันบาท เพื่อเป็นแรงจูงใจเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนนั้นมาลงทะเบียนฉีดวัคซีนกันให้เยอะๆทั้งนี้ทางเทศบาลจะได้ร่วมกับทางหมู่บ้านทุกหมู่บ้านในตำบลราไวย์ไออกไปตั้งจุดรับลงทะเบียนซึ่งในวันนี้เป็นของหมู่ที่4และ5

 

ณัฐวุฒิ  ละออสุวรรณ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ภูเก็ต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ