ข่าว

โควิด19คร่าชีวิตหญิงชรา รายแรกของจังหวัดสุพรรณบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โควิด19คร่าชีวิตหญิงชรา รายแรกของจังหวัดสุพรรณบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช สุพรรณบุรี  ได้ออกรายงานสถานการณ์ COVID-19 ระลอกใหม่  ประจำวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2564 เมื่อเวลา 16.00 น.  มีผู้ป่วยรับมารักษาใหม่ 3 ราย  ทำให้ปัจจุบันมีผู้ป่วยรักษาในโรงพยาบาล 48 ราย และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย  ซึ่งนับเป็นรายแรกของ จ.สุพรรณบุรี  นับแต่มีการระบาดของไวรัสโควิด-19

 

ซึ่งมีข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตรายแรกคือ หญิงสูงอายุ  เสียชีวิต แต่อย่างไรก็ดี  นอกจากนี้ยังมีการยืนยันตอนค่ำ  มีการเสียชีวิตเพิ่ม  ของผู้ป่วย  ชายวัย 70 ปี แต่ต้องรอการแจ้งรายละเอียดจาก ศูนย์ปฏิบัติการฯ COVID - 19 จังหวัดสุพรรณบุรี 

โควิด19คร่าชีวิตหญิงชรา รายแรกของจังหวัดสุพรรณบุรี

นอกจากนี้ ทาง สถานีตำรวจภูธรอู่ทอง  จ.สุพรรณบุรี  ได้ออกหนังสือคำสั่งที่  226/2564  ให้ข้าราชการตำรวจที่สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19  กักตัวเองรอดูอาการ เพื่อเป็นการป้องกันการเชื้อโควิด-19  จำนวน  22 ราย  ตั้งแต่ ผู้กำกับการสถานีตำรวจ ถึงนายดาบตำรวจ  หลังจากมีการตรวจพบผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อโควิด-19  เป็นนายตำรวจชั้นสัญญาบัตร  ทำหน้าที่พนักงานสอบสวน  ซึ่งหลังตรวจพบจึงมีคำสั่งให้กักตัว  พร้อมเตรียมปรับสถานที่ทำงานเพื่อให้ปลอดภัยทั้งเจ้าหน้าที่ และ ประชาชนที่จะมาติดต่อราชการอีกด้วย

วัฒนพล มัจฉา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุพรรณบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ