ข่าว

หนุ่มเล่นพิเรนฉลองสงกรานต์ ชวนกันกระโดดเล่นน้ำยมกลางดึกดับ 1 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มรุ่นหนองม่วงไข่เล่นพิเรนฉลองสงกรานต์ชวนกันกระโดดเล่นน้ำยมกลางดึกดับ 1 ศพ

วัยรุ่นหนองม่วงไข่เล่นพิเรนฉลองสงกรานต์พากันไปกระโดดน้ำยมดับ 1 ศพรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.40 น.วันที่ 11 เมษายน 2564 ขณะที่ ร.ต.อ.สุทธิพจน์ ทนันชัย รองสว.สอบสวน สภ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.หนองม่วงไข่ ได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นได้กระโดดสะพานหนองม่วงไข่-น้ำรัด  (ข้ามแม่น้ำยม)  มีวัยรุ่นชายสูญหายจากการกระโดดลงเล่นน้ำ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปช่วยเหลือดด่วน ภายหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิเชียร ชุ่มชิต ผกก.สภ.หนองม่วงไข่ และขอกำลังกู้ภัยพรานพิทักษ์จุดตรวจหนองม่วงไข่ พร้อมอุปกรณ์รุดไปที่เกิดเหตุ

หนุ่มเล่นพิเรนฉลองสงกรานต์ ชวนกันกระโดดเล่นน้ำยมกลางดึกดับ 1 ศพ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุได้พบบรรดาไทยมุงที่ทราบข่าวต่างก็มามุงดูจำนวนมากโดยมีเพื่อนผู้สูญหาย 2 คนไปช่วยกันค้นหาและอ้อมสะพานไปมาปรากฏว่ายังไม่พบ จนกระทั่งหน่วยกู้ภัยพรานพิทักษ์จุดตรวจหนองม่วงไข่ได้เข้าสอบถามถึงจุดที่คาดว่าน่าจะสูญหาย และทำการเร่งค้นหา ซึ่งใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ก็พบร่างของผู้สูญหายดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายหัสพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ราษฎร ม.2 ต.หนองม่วงไข่ อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ ทางเจ้หน้าที่กู้ภัยจึงนำศพขึ้นมา เพื่อทำการชันสูตรเบื้องต้น ซึ่งไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

หนุ่มเล่นพิเรนฉลองสงกรานต์ ชวนกันกระโดดเล่นน้ำยมกลางดึกดับ 1 ศพ

จากการสอบสวนของตำรวจในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตร่วมกับเพื่อน อีก 2 คนได้ดื่มฉลองสงกรานต์และชักชวนกันไปกระโดดเล่นน้ำบนสะพานสูงประมาณ 6 เมตร เล่นกันหลายรอบ กระทั่งครั้งล่าสุด นายหัสพงส์ ได้กระโดดลงไปอีกแล้วไม่ยอมโผล่ขึ้นมาอีกเลย ทางเพื่อนตกใจอย่างมาก ตอนแรกคิดว่าเป็นการแกล้งกัน แต่หายไปนานผิดปกติก็เริ่มช่วยกันค้นหา แต่ไม่เจอ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยค้นหน กระทั่งได้พบศพดังกล่าวว ภายหลังการสอบสวนแล้ว ทางญาติซึ่งทราบข่าวและเดินทางมาที่เกิดเหตุ ก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

หนุ่มเล่นพิเรนฉลองสงกรานต์ ชวนกันกระโดดเล่นน้ำยมกลางดึกดับ 1 ศพ

สมฤทธิ์ ช้ยพลังฤทธิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดแพร่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ