ข่าว

อนุบาล 3 บวกเลขช้า ครูโหด ไม้บรรทัดตีหลังใบหน้าหัวเลือดสาดขอจ่ายจบคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ปกครองโร่แจ้งความดำเนินคดีครูโหด อนุบาล 3 บวกเลขช้าไม่ทันเพื่อน ไม้บรรทัดตีหลังใบหน้าหัวเลือดสาด ตำรวจไกล่เกลี่ย ยอมจ่าย 1 หมื่นบาท ไม่ตกลง ขอดำเนินคดีถึงที่สุด

2 เมษายน 2564 เมื่อเวลา 14.30 น. นางสิริพร เข็มแก้ว อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 36 บ้านหนองขวาว หมู่ที่ 12 ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พร้อมด้วยสามี เดินทางมาแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิง จิราพร โสดแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ว่า เมื่อวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.30 น. ขณะที่ตนทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ นางสิริรัตน์ วรรณดี อายุ 49 ปี มารดาของตน ได้โทรศัพท์บอกว่า บุตรของตน ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ ซึ่งเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.หนองขวาว ถูกคุณครูประจำชั้นใช้ไม้บรรทัดตีที่บริเวณศีรษะ ใบหน้า และหลัง ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 มี.ค. หลังจากที่ทราบข่าว ตนเองได้เดินทางมาจากรุงเทพฯ เพื่อมาตรวจสอบและหาสาเหตุที่คุณครูทำร้ายลูกของตนได้รับบาดเจ็บ

ครูโหด

ครูโหด

ตนได้สอบถามลูกชายตนเองว่า สาเหตุที่ลูกถูกทำร้ายเพราะอะไร โดย ด.ช.เอ ได้บอกว่า ตนเองทำการบ้านบวกเลขช้า และบวกเลขไม่ได้ ทำให้คุณครูใช้ไม้บรรทัดลงมือทำร้ายอย่างแรง จนทำให้ตนเองเจ็บและปวดมาก พอกลับมาถึงบ้าน ไม่กล้าบอกยาย จนยายเค้นหาสาเหตุ กระทั่งสืบทราบความจริงว่าลูกชายถูกคุณครูตีเนื่องจากว่าบวกเลขช้าและไม่ทันคนอื่น ทำให้ครูลงไม้ลงมือจนกระทั่งเด็กได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นจึงได้พาหลานชายไปพบหมอที่โรงพยาบาลประจำศีขรภูมิ ก่อนที่จะเดินทางมาแจ้งความ

ครูโหด

ครูโหด

ครูโหด

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนได้เชิญผู้ปกครอง และครูที่ลงมือทำร้ายเด็กนักเรียน มาพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยกัน แต่เนื่องจากว่าไม่สามารถตกลงกันได้ โดยครูผู้ก่อเหตุยอมชดใช้ค่าเสียหาย จำนวน 1 หมื่นบาท แต่ทางผู้ปกครอง บอกว่า ไม่ยอม ซึ่งลูกของตนเองอาจจะมีผลทางสมองและขณะนี้ยังไม่หาย เนื่องจากว่าการลงโทษทำร้ายเด็กถึงขนาดนี้มันรุนแรงจนเกินไป อย่ามาดูถูกชีวิตคนจนอย่างพวกผม และผมขอให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หรือไม่ก็ขอให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 1 ได้มีมาตรการออกมาให้คนที่มีอาชีพที่ทำงานอย่ามาทำกับเด็กอย่างนี้ และในวันนี้ (เวลา 14.00 น.) ทางพนักงานสอบสวนจะได้ให้ นางศิริรัตน์ วรรณดี ยายของเด็ก เข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงในการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ครูโหด

ครูโหด

ครูโหด

ครูโหด

ภาพ : คำกอง กันนุฬา // ข่าว : รมิตา สิงหเสรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดสุรินทร์

#Lazada 4.4 DOUBLE SALE 4 เม.ย. ลดกว่า 40%* ส่งฟรี* ช้อปเลย

ครูโหด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ