ข่าว

เจออีกเข็มในหมู สาวเล่านาทีแม่กลืนเข้าปากไปแล้ว เคราะห์ดีมากๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจออีกเข็มในหมู สาวเล่านาทีแม่กลืนเข้าปากไปแล้ว เคราะห์ดีมากๆ ตั้งข้อสงสัยว่ามาจากเขียงหมู คนต้มหมู หรือคนขายที่หั่นหมูเป็นชิ้นๆ กันแน่

จากกรณีที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์ โดยหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์เจอเข็มฉีดยาในเนื้อหมู ซึ่งเธอระบุว่า เจอในลิ้นหมูหลังจากที่ซื้อหัวหมูต้มแบบหั่นแล้ว โดยผู้โพสต์ตัดพ้อว่า งานนี้ไม่รู้จะโทษใครดี ตั้งข้อสงสัยว่ามาจากเขียงหมู คนต้มหมู หรือคนขายที่หั่นหมูเป็นชิ้นๆ กันแน่ แต่ประเด็นคือ แม่ของเธอกินเข้าปากไปแล้ว และเคราะห์ดีมากๆ ที่เขานึกว่ากระดูกเลยคายออกมาก่อน ถ้ากลืนลงท้องไปนี่ไม่อยากจะคิดเลย ทำให้เรื่องนี้มีการพูดถึงกันเป็นวงกว้าง เพราะเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้เกิดมาหลายครั้งแล้ว จากการที่ทีมข่าวเคยนำเสนอไป

 

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด (17 ก.พ.2564) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับนางสาวภัทรศยานันท์ ยีรัมย์ สาวผู้โพสต์ได้เปิดเผยว่า เมื่อเช้าวานนี้ตนได้เดินทางเข้าไปในตัวเมืองนครราชสีมา เพื่อไปซื้อลิ้นหมู 1 ขีดและหัวหมู 1 ขีดรวมเป็นเงินจำนวน 50 บาท จากนั้น ได้นำมาใส่จานให้แม่กิน ซึ่งหลังจากที่กินข้าวได้ไม่นานแม่ก็ได้เรียกให้ตนมาดูพบว่ามีเข็มขนาดประมาณ 1 นิ้วเสียบที่ลิ้นหมู ตนจึงสอบถามแม่ว่าได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บอะไรหรือไม่ แม่บอกว่าปกติตอนแรกนึกว่าเป็นกระดูก แต่พอมาดูถึงกับผงะเมื่อเจอเข็มปลายแหลมซึ่งไม่คิดว่าจะเจอกับครอบครัวของตนเอง และก็รู้สึกตกใจจึงได้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว

 

และในเวลาต่อมา มีคนเข้ามาคอมเมนต์และแชร์เป็นจำนวนมาก ตนได้นำภาพและข้อความส่งให้เพจ "หมอแล็บแพนด้า" โดยต้องการให้โพสต์เรื่องราวที่ตนได้ประสบเหตุในครั้งนี้ เป็นอุทาหรณ์ และไม่ได้ต้องการที่จะยึดเครดิตแม่ค้าแต่อย่างใด แต่ต้องการให้ฟาร์มที่ฆ่าหมูไม่ว่าจะเป็นของเอกชนหรือของรัฐ ควรมีการตรวจสอบให้ละเอียดกว่านี้ เพราะถือว่าแม่ของตนเองโชคดีที่ไม่ได้รับอันตราย หากเผลอกลืนลงท้องไปก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์อันเลวร้ายอะไรจะเกิดขึ้นตามมาอีกและขอให้ครอบครัวของตนเองเป็นครอบครัวสุดท้ายที่เจอเหตุการณ์แบบนี้

 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ตลาดแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา โดยได้พูดคุยกับทางเจ้าของร้านหมู และได้เปิดเผยว่า สำหรับเข็มดังกล่าวที่เห็นในหมู ตนขายหมูมา 5 ปี ยังไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ส่วนตนคาดว่าน่าจะเกิดจากหมูที่เลี้ยงไว้อาจจะไปกัดกินหรือมีเศษอะไรทิ่มเข้ามาหรือเปล่า เพราะว่าธรรมชาติของหมูก็อยู่ไม่ค่อยนิ่งอยู่แล้ว ซึ่งอย่างไรก็ตามทางร้านตนเองก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับเรื่องนี้ เพราะไม่เคยเจอลูกค้ายังมาซื้ออยู่เป็นประจำเหมือนเดิม

 

 

เจออีกเข็มในหมู สาวเล่านาทีแม่กลืนเข้าปากไปแล้ว เคราะห์ดีมากๆ

 

เจออีกเข็มในหมู สาวเล่านาทีแม่กลืนเข้าปากไปแล้ว เคราะห์ดีมากๆ

 

เจออีกเข็มในหมู สาวเล่านาทีแม่กลืนเข้าปากไปแล้ว เคราะห์ดีมากๆ

 

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ