ข่าว

เปิดคลิปให้เห็นกันเต็มๆตา สาววัย 20 สุดแสบ ทิ้งขยะเต็มห้อง ส่งกลิ่นเหม็นฟุ้ง หลังเบี้ยวไม่จ่ายค่าห้องนาน 3 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของหอพักตะลึง! ขยะเต็มห้อง ผ้าอนามัย-ถุงยาง เศษอาหารถูกทิ้งให้เน่าเสีย ส่งกลิ่นเหม็นฟุ้ง สาววัย 20 สุดแสบทิ้งให้ดูต่างหน้า หลังเบี้ยวหนีไม่จ่ายค่าห้องพักนาน 3 เดือน ต้องจ้างคนงานขนไปทิ้ง เร่งทำความสะอาดเรียมรับลูกค้ารายใหม่

เจ้าของหอพักตะลึง! ขยะเต็มห้อง ผ้าอนามัย-ถุงยาง เศษอาหารถูกทิ้งให้เน่าเสีย ส่งกลิ่นเหม็นฟุ้ง สาววัย 20 สุดแสบทิ้งให้ดูต่างหน้า หลังเบี้ยวหนีไม่จ่ายค่าห้องพักนาน 3 เดือน ต้องจ้างคนงานขนไปทิ้ง เร่งทำความสะอาดเรียมรับลูกค้ารายใหม่

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าเฟสบุ๊ค  “Thirada Phasakornwiwat”  ได้โพสต์สภาพห้องเช่าเต็มไปด้วยกองขยะถูกทิ้งสะสมเอาไว้ภายในห้องโดยผู้เช่ารายหนึ่งเป็นหญิงสาววัยทำงานอายุประมาณ 20 ปีเศษ ชื่อเล่นว่า "แป้ง" ทำงานอยู่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใกล้กับหอพัก หลังจากไม่ได้จ่ายค่าเช่าหอพักมาเป็นเวลา 3 เดือน เธอในฐานะเจ้าของหอพักจึงนำกุญแจไปล็อคประตูห้องเพื่อหวังให้ลูกค้ารายนี้นำเงินมาจ่ายค่าเช่าที่คงค้างเอาไว้ แต่ปรากฏว่า ลูกค้าสาวรายนี้กลับงัดประตูห้องเข้าไปทำให้ประตูห้องได้รับความเสียหาย เมื่อเข้าห้องแล้วก็กลับออกไปโดยไม่เข้ามาที่ห้องพักแห่งนี้อีก

วันรุ่งขึ้น เจ้าของหอพักได้นำกุญแจลูกบิดประตูสำรอง และกุญแจไขกลอนประตูเพื่อล็อคไม่ให้ลูกค้าเข้าไปในห้องได้ พบเห็นบานประตูและแม่กุญแจที่ล็อคไว้ก่อนหน้านี้ ถูกทำลายเสียหายเมื่อพลักประตูเข้าไปกลับต้องตกตะลึงกับภาพที่พบเห็นอยู่ข้างหน้ามีแต่กองขยะมาพร้อมกับกลิ่นเน่าเหม็นคละฟุ้งเต็มห้อง เศษขยะส่วนหนึ่งเป็นเศษอาหารติดจานกินเหลือปล่อยทิ้งให้เน่าเหม็น กล่องโฟม ถุงพลาสติก ตะกร้า ขวดเหล้า ขวดน้ำอัดลม ขวดแป้ง เสื้อผ้า ผ้าอนามัย ถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว กระจัดกระจายเกลื่อนเต็มห้องพัก ตั้งแต่ประตูทางเข้าห้องจนสุดห้องนอน รวมถึงบนที่นอน ใต้เตียง ข้างเตียง ข้างตู้เสื้อผ้ามีแต่ขยะ ในห้องน้ำยังพบจานข้าวและเศษขยะถุงพลาสติกถูกทิ้งเอาไว้ด้วย

เปิดคลิปให้เห็นกันเต็มๆตา สาววัย 20 สุดแสบ ทิ้งขยะเต็มห้อง ส่งกลิ่นเหม็นฟุ้ง หลังเบี้ยวไม่จ่ายค่าห้องนาน 3 เดือน เปิดคลิปให้เห็นกันเต็มๆตา สาววัย 20 สุดแสบ ทิ้งขยะเต็มห้อง ส่งกลิ่นเหม็นฟุ้ง หลังเบี้ยวไม่จ่ายค่าห้องนาน 3 เดือน เปิดคลิปให้เห็นกันเต็มๆตา สาววัย 20 สุดแสบ ทิ้งขยะเต็มห้อง ส่งกลิ่นเหม็นฟุ้ง หลังเบี้ยวไม่จ่ายค่าห้องนาน 3 เดือน

เปิดคลิปให้เห็นกันเต็มๆตา สาววัย 20 สุดแสบ ทิ้งขยะเต็มห้อง ส่งกลิ่นเหม็นฟุ้ง หลังเบี้ยวไม่จ่ายค่าห้องนาน 3 เดือน เปิดคลิปให้เห็นกันเต็มๆตา สาววัย 20 สุดแสบ ทิ้งขยะเต็มห้อง ส่งกลิ่นเหม็นฟุ้ง หลังเบี้ยวไม่จ่ายค่าห้องนาน 3 เดือน เปิดคลิปให้เห็นกันเต็มๆตา สาววัย 20 สุดแสบ ทิ้งขยะเต็มห้อง ส่งกลิ่นเหม็นฟุ้ง หลังเบี้ยวไม่จ่ายค่าห้องนาน 3 เดือน เปิดคลิปให้เห็นกันเต็มๆตา สาววัย 20 สุดแสบ ทิ้งขยะเต็มห้อง ส่งกลิ่นเหม็นฟุ้ง หลังเบี้ยวไม่จ่ายค่าห้องนาน 3 เดือน เปิดคลิปให้เห็นกันเต็มๆตา สาววัย 20 สุดแสบ ทิ้งขยะเต็มห้อง ส่งกลิ่นเหม็นฟุ้ง หลังเบี้ยวไม่จ่ายค่าห้องนาน 3 เดือน

เจ้าของหอพักจึงใช้มือถือถ่ายภาพที่พบเห็น โพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “สุดบรรยาย​ให้ภาพเล่าเรื่อง” พังกลอนประตูห้อง​ ขยะเศษของกินเน่า​ๆ ​เสื้อผ้ากองเต็มห้อง​ ผ้าอนามัยใช้แล้วเต็มห้อง ถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว​ กลิ่นเหม็นเน่า เหม็นเยี่ยว​ ห้องน้ำเน่ามาก​ หนีไม่จ่ายค่าห้องด้วย 

หลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งบอกว่าเคยพักอยู่ที่หอนี้เหมือนกัน และบางคนก็อยากเห็นหน้า และสงสัยว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เจ้าของห้องเช่าสุดช็อก หลังสาวคนเช่าหนีไม่จ่ายเงิน ห้องสุดรก ขยะล้น ผ้าอนามัยที่ใช้แล้ว ถุงยางอีกเกลื่อน ห้องก็พัง กลิ่นเหม็นหึ่ง บอกสุดบรรยาย กลายเป็นเรื่องให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ตามโซเชียล ว่ามีคนเช่าห้องแล้วสะสมขยะไว้จนล้น ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว แล้วหนีไป สร้งความลำบากให้กับเจ้าของห้องเช่าเป็นอย่างมาก

น.ส.ธิรดา​ ภาสกรวิวัฒน์​ เจ้าของหอพักในพื้นที่อุตรดิตถ์​ กล่าวว่า​ ทำธุรกิจหอพักมานานกว่า​ 10​ ปี​ พบลูกค้าหลายชนิด​ ลูกค้าที่ดีทำความสะอาดให้ก่อนไป ด้วยการเก็บกวาดขยะภายในห้อง​ จะมีบ้างที่ทิ้งสิ่งสกปรกเอาไว้​ แต่ไม่เคยพบเห็นขนาดนี้ ลูกค้ารายนี้เป็นหญิงวัย20เศษ​ ทำงานแล้ว​ ​ เป็นลูกค้าเช่าห้องมานาน​ 2​ปี​ คิดค่าเช่าเพียงห้องละ​ 2,500​ บาท​ ค่าน้ำค่าไฟฟ้าคิดตามมาตรน้ำและมิตเตอร์​ ค้างค่าเช่า​ 3​ เดือน​ โดยทิ้งเงินค่าห้องเอาไว้ให้เพียงแค่​ 1,000​ บาท จากยอดค้างทั้งหมด7,500 บาท ติดต่อทางโทรศัพท์ไปไม่เคยรับสายเลย โทรหาเกือบทุกวัน ขยะทั้งหมดต้องใช้ถุงดำกว่า10ถุงจ้างคนงานมาขนเก็บเอาไปทิ้งลงถังขยะหน้าหอพัก​ เร่งทำความสะอาดภายในห้องพักให้น่าอยู่ พร้อมเปิดประตูระเบียงห้องให้อากาศถ่ายเทกลิ่นเน่าเหม็นให้หมดไป เหตุที่โพสต์​เพราะไม่ต้องการให้ไปทำกับผู้อื่นอีก

เปิดคลิปให้เห็นกันเต็มๆตา สาววัย 20 สุดแสบ ทิ้งขยะเต็มห้อง ส่งกลิ่นเหม็นฟุ้ง หลังเบี้ยวไม่จ่ายค่าห้องนาน 3 เดือน

สมภพ  สินพิพัฒนฤดี ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดอุตรดิตถ์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ