ข่าว

สาวอุบลฯ น้อยใจแฟนหอบลูก 3 ขวบหนี แต่รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวอุบลฯวัย 26 ปี น้อยใจแฟนหนุ่มจนต้องอุ้มลูกชายวัย 3 ขวบ หนีออกจากบ้านกลางดึกสุดท้ายซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่ โชคดีลูกชายกระเด็นออกมานอกรถบาดเจ็บเล็กน้อย รอดตายปฎิหารย์

เมื่อเวลา 02.10 น. พ.ต.ท.วิจิตร พุฒพิมพ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าจุดกลับรถสถานีขนส่งผู้โดยสารเฉลิมพระเกรียติ แห่งที่ 2 ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ  จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี หน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี เข้าช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามงัดร่างของนางสาวสุกัญญา  ทาวรมย์  อายุ 26 ปี ออกจากซากรถยนต์เก๋งนิสสัน มาร์ค สีขาว  หมายเลขทะเบียน กว 570 อุบลราชธานี ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงนำร่างของนางสาวสุกัญญาออกมาได้ ในสภาพหมดสติไม่หายใจและไม่มีชีพจร หน่วยกู้ชีพพยายามปั้มหัวใจและส่งต่อให้รถพยาบาลขั้นสูงเพื่อช่วยชีวิตแต่ก็ไม่เป็นผลนางสาวสุกัญญาเสียชีวิตที่เกิดเหตุ

 

ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เด็กชายอัครนิช (ขอสงวนนามสกุล) 3 ปี ลูกชายของนางสาวสุกัญญา หลังเกิดเหตุได้กระเด็นหลุดออกมาจากตัวรถอยู่ร่องกลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี เบื้องต้นตรวจสอบสภาพร่างกายเด็กชายอัครนิช   ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยแต่อยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการที่เกิดขึ้น  ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยอยู่ในการดูแลของแพทย์ได้อย่างใกล้ชิดแล้ว

สาวอุบลฯ น้อยใจแฟนหอบลูก 3 ขวบหนี แต่รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับ

จากการตรวจที่เกิดเหตุคาดว่ารถยนต์ของนางสาวสุกัญญา  ขับมาจากทางบายพาสวนารมย์มุ่งหน้าบายพาสดงอู่ผึ่ง ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางเบี่ยงจุดก่อสร้างทางรอดอุโมงค์   นางสาวสุกัญญาอาจจะไม่ชินทางประกอบกับขับมาด้วยความเร็วจึงเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างกลางถนน จนทำให้ตนเองเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนแรงเหตุที่ทำให้นางสาวสุกัญญาขับรถจนเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้  คาดว่าจะมาจากปัญหาครอบครัวที่ไม่เข้าใจกับแฟนหนุ่มจึงได้หอบเสื้อผ้าและลูกชายวัย 3 ขวบหนีออกมาจากบ้านก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว  โดยก่อนเกิดเหตุ 5 ชั่วโมง นางสาวสุกัญญาได้โพสต์เฟสบุ๊กเชิงน้อยใจว่า  “วันหนึ่งพอคุณได้คบกับคนที่ดี คุณจะรู้เองว่าคุณไม่จำเป็นต้องอดทน อะไรเลย เขาจะทำให้คุณสบายใจในทุกเรื่องเอง แล้ววันนี้มันยังไม่ใช่”  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญแฟนหนุ่มของนางสาวสุกัญญามาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุใด

สาวอุบลฯ น้อยใจแฟนหอบลูก 3 ขวบหนี แต่รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับ

ภาพ/ข่าว ทัศดาว สว่างอารมย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุบลราชธานี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ