ข่าว

ดอยอินทนนท์เยือก 7 องศา นทท.แห่เที่ยวชมทะเลหมอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดอยอินทนนท์เยือก 7องศา นทท.แห่เที่ยวชมทะเลหมอก หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เผย 1 พ.ย. 2563 นี้ จะทำการเปิดเส้นทางเดินธรรมชาติกิ่วแม่ปาน ให้ นนท.เดินชมธรรมชาติที่สวยงามที่สุดทั้งนี้สภาพอากาศที่จังหวัดเชียงใหม่ เริ่มเย็นลง เป็นสัญญาณเข้าสู่ฤดูหนาว

ดอยอินทนนท์เยือก 7 องศา  นทท.แห่เที่ยวชมทะเลหมอก

วันที่ 26 ตค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกรียงไกร ไชยพิเศษ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ กล่าวว่าในวันที่ 1 พ.ย. 2563 นี้ จะทำการเปิดเส้นทางเดินธรรมชาติกิ่วแม่ปาน ให้ นนท.เดินชมธรรมชาติที่สวยงามที่สุดทั้งนี้สภาพอากาศที่จังหวัดเชียงใหม่ เริ่มเย็นลง เป็นสัญญาณเข้าสู่ฤดูหนาวและฤดูกาลท่องเที่ยว ล่าสุดนักท่องเที่ยวพากันเดินทางไปสัมผัสกับลมหนาวและไอหมอกกันที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่  กันอย่างคึกคัก ล่าสุดอุณหภูมิยามเช้าที่บริเวณจุดชมวิวกิ่วแม่ปาน กิโลเมตรที่ 42 และ บนยอดดอยอินทนนท์ จุดสูงสุดของประเทศไทย เริ่มลดลงเหลือ 7 องศาเซลเซียส ในเช้าวันที่ ที่บริเวณกิ่วแม่ปาน อุณหภุมิ ลดลงแตะที่ 7 องศา ที่ยอดดอย 8 องศา และที่ทำการอุทยานฯ 12 องศานักท่องเที่ยวที่เดินทางขึ้นไปไม่ผิดหวังในวันหยุดได้สัมผัสลมหนาวพร้อมกับชมทะเลหมอกและแสงแรกยามเช้าอย่างสวยงาม

ดอยอินทนนท์เยือก 7 องศา  นทท.แห่เที่ยวชมทะเลหมอก

สภาพอากาศที่เชียงใหม่มีแนวโน้มเย็นลงอย่างต่อเนื่อง โดยเช้าวันนี้ที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ วัดอุณหภูมิต่ำสุดได้ 7 องศาเซลเซียส ที่กิ่วแม่ปาน ส่วนที่ยอดดอยอินทนนท์ วัดอุณหภูมิต่ำสุดได้ 8 องศาเซลเซียส ขณะที่บรรยากาศการท่องเที่ยว พบว่ามีประชาชนและนักท่องเที่ยว ต่างพากัน เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวกันอย่างต่อเนื่องในช่วงวันหยุดนี้ชมความงามตามธรรมชาติ ทั้งวิวทิวทัศน์และสัมผัสอากาศเย็นสบายของช่วงปลายฝนต้นหนาวซึ่งต่างประทับใจกับการชมพระอาทิตย์ทอแสงทองขึ้นที่ขอบฟ้าท่ามกลางเมฆหมอกยามเช้าตรู่พร้อมกับลมหนาวที่พัดโชยมาไม่ขาดสาย

ดอยอินทนนท์เยือก 7 องศา  นทท.แห่เที่ยวชมทะเลหมอก

 

สภาพอากาศที่จังหวัดเชียงใหม่ เริ่มเย็นลง เป็นสัญญาณเข้าสู่ฤดูหนาวและฤดูกาลท่องเที่ยว ล่าสุดนักท่องเที่ยวพากันเดินทางไปสัมผัสกับลมหนาวและไอหมอกกันที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์  กันอย่างคึกคัก โดยล่าสุดอุณหภูมิยามเช้าที่บริเวณจุดชมวิวกิ่วแม่ปาน กิโลเมตรที่ 42 และ บนยอดดอยอินทนนท์ จุดสูงสุดของประเทศไทย เริ่มลดลงเหลือ 7-12 องศาเซลเซียส มาแล้วเกือบสัปดาห์ นักท่องเที่ยวที่เดินทางขึ้นไปไม่ผิดหวัง ได้สัมผัสลมหนาวพร้อมกับชมทะเลหมอกและแสงแรกยามเช้า.

ดอยอินทนนท์เยือก 7 องศา  นทท.แห่เที่ยวชมทะเลหมอก

ฟงหวิน  ศักดิ์อัศวิน ผุ้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงใหม่


#โปรแรงแห่งปี 11.11 ไม่ซื้อถือว่าพลาด คลิกเลย

ดอยอินทนนท์เยือก 7 องศา  นทท.แห่เที่ยวชมทะเลหมอก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ