ข่าว

สุดสลด กระบะชนสนั่น เด็ก 11 เดือน ดับคาอกพร้อมแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชนสนั่นบนถนนสี่เลน ช่วง กม.ที่ 7 ศรีสะเกษ-อุบลราชธานี เป็นเหตุให้เด็กหญิงแรกเกิด อายุ 11 เดือน เสียชีวิตพร้อมคุณแม่ในที่เกิดเหตุ ขณะที่อีกฝ่ายภรรยานั่งคู่มาเสียชีวิต มูนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษ เร่งงัดร่างคนขับทั้งสองคันส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษอาการยังโคม่า

วันที่ 30 กันยายน 2563 เวลา 14.45 น. ร้อยตำรวจเอก สุรินทร เกยมาศ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโพนเขวา อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุขึ้นบนถนนสาย 226 เส้นศรีสะเกษอุบลราชธานีช่วงกิโลเมตรที่ 7 หน้าบริษัทขายรถฮีโน่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้ทราบก่อนรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับอาสาสมัครมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษ เมื่อเดินทางไปถึงพบรถยนต์กระบะสองคันชนประสานงานกันอยู่บริเวณกลางถนนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจึงเร่งเข้าช่วยเหลือ นำเครื่องมือตัดถ่างเข้าช่วยเหลือคนขับทั้งสองคันเร่งนำส่งโรงพยาบาลเบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คัน รวม 3 ศพ บาดเจ็บสาหัสเป็นคนขับรถทั้ง 2 คัน อาการสาหัสจึงเร่งส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษขณะนี้อาการยังโคม่า

สุดสลด กระบะชนสนั่น เด็ก 11 เดือน ดับคาอกพร้อมแม่

ข้อมูลเบื้องต้นรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีทอง หมายเลขทะเบียน บห 1031 อุบลราชธานี มีนายธวัชชัย พรมมา อายุ 47 อยู่หมู่ที่ 7 ตำบลกำแพง อำเภออุทุมพีพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งงัดร่างออกจากที่นั่งคนขับนำส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ ส่วนภรรยาที่นั่งคู่ด้านหน้ามากับคนขับ เสียชีวิตคาที่

อีกคันรถยนต์อีซุซุ ดีแมกซ์สีขาว 4 ประตูหมายเลขทะเบียน กง 9775 ศรีสะเกษ โดยมีนายณฐนน ฉัตรแก้วภณกุล อายุ 40 ปี เป็นคนขับมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องงัดร่างออกมานำส่ง รพ.ศรีสะเกษ ขณะที่ภรรยาที่นั่งมาด้วยตรงที่นั่งด้านข้างคนขับ เสียชีวิตคาที่พร้อมกับลูกสาวอายุเพียง 11 เดือน นับเป็นโศกนาฏกรรมที่รุนแรงที่สุดของจังหวัดศรีสะเกษ

สุดสลด กระบะชนสนั่น เด็ก 11 เดือน ดับคาอกพร้อมแม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรโพนเขวา ได้เก็บรวบรวมหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุถ่ายรูปทำหลักฐานแผนที่การเกิดเหตุ ตรวจสอบร่องรอยเบรกของรถทั้งสองคัน จนละเอียดก่อนที่จะนำรถยกมายกรถ ออกจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากว่าเป็นบริเวณกึ่งกลางถนนสี่เลนสายหลักศรีสะเกษ-อุบลราชธานี ช่วงเกิดอุบัติเหตุทำให้รถติดเป็นจำนวนมากจึงได้เร่งนำรถออกจากที่เกิดเหตุ เก็บกวาดบริเวณที่เกิดเหตุเศษแก้วทุกอย่างออกก่อน ไปดูคนเจ็บที่เป็นคนขับทั้ง 2 คันที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ ซึ่งพบว่าอาการยังโคม่าให้การรายละเอียดต่างๆ ยังไม่ได้ ขณะนี้ได้แจ้งให้ญาติของรถยนต์ทั้ง 2 คัน ได้ทราบเบื้องต้นแล้วเพื่อมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และรอให้คนขับทั้งสองหายดีจึงจะได้ทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

#พยานปากเอกในที่เกิดเหตุ คลิ๊กเลย กล้องติดหน้ารถราคาพิเศษ

สุดสลด กระบะชนสนั่น เด็ก 11 เดือน ดับคาอกพร้อมแม่

ภาพ/ข่าว นายพงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์ / ศรีสะเกษ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ