ข่าว

พลังประชารัฐชนะ หลังผลนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ มาลำดับ1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลังประชารัฐชนะ หลังผลนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ มาลำดับ1 นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัครหมายเลข 4 จากพรรคพลังประชารัฐ  มีคะแนนนำมาเป็นอันดับ 1

บรรยากาศการนับคะแนนในการเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสมุทรปราการเขต 5 เจ้าหน้าที่ กรรมการ ประจำหน่วยเลือกตั้ง.ได้ทำการ นับคะแนนในแต่ละหน่วยทั้ง.351  หน่วย.  จากนั้นได้นำผลคะแนนมาส่งที่ ศูนย์อำนวยการจัดการเลือกตั้งเขต 5 ประจำ ประจำ อ.บางเสาธงซึ่งตั้งอยู่บริเวณที่ว่าการ อ.บางเสาธง และ ประจำ อ.บางบ่อซึ่งตั้งอยู่บริเวณ อบต.บางบ่อ  จากนั้นได้นำคะแนนทั้ง 2 จุดมารวมกัน ศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสมุทรปราการเขต 5. ซึ่งตั้งอยู่ ภายใน อบต.บางเสาธง

พลังประชารัฐชนะ หลังผลนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ มาลำดับ1
สำหรับผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการมี นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัครหมายเลข 4 จากพรรคพลังประชารัฐ  มีคะแนนนำมาเป็นอันดับ 1 นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครหมายเลข 3 จากพรรคเพื่อไทย มีคะแนนตามมาเป็นอันดับ 2 และ นายอิศราวุธ ณ.น่าน ผู้สมัครหมายเลข 2 จากพรรคก้าวไกล มีคะแนนเป็นอันดับ 3

พลังประชารัฐชนะ หลังผลนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ มาลำดับ1

นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัครหมายเลข 4 จากพรรคพลังประชารัฐ  เปิดเผยหลังมีคะแนนนำว่า ตนเองทำงาน การเมืองมาตั้งแต่ ปี50 เป็นเวลา 13 ปีเต็มๆ สรุปแบบลูกทุ่ง ไม่เคยหยุดงาน ไม่เคยหายหัว ไปไหน อยู่พื้นที่ตลอด ประชาชนพูดว่ายังไงก็ต้องช่วยกรุงเพราะทุกงานไปตลอด ที่มาอยู่พรรคพลังประชารัฐ เพราะพอใจ เพราะไม่มีการใส่ร้ายป้ายสีฝ่ายตรงข้ามแม้แต่คนเดียว แม้แต่ สส.ที่มาช่วยก็ไม่เคยพูด ผมโดนกระทำอยู่คนเดียว กระทำถึงหัวหน้าพรรคผมอย่างโน้นอย่างนี้ นายกประยุทธ์อย่างโน้นอย่างนี้ แต่ผมไม่เคยพูดสักคำเดียวว่าพรรคโน้นพักนี้ทำอะไร ผมถือว่าคนที่ด่าผมผมยิ่งชนะ คนยิ่งสงสารผม ผมคิดอย่างนั้น วันนี้ถ้าประสบความสำเร็จและชนะในครั้งนี้ก็ไม่มีอะไรจะตอบแทนพี่น้องประชาชนยกเว้นสิ่งนี้ พูดจบลุงก็ยกมือไหว้ขอบคุณ

พลังประชารัฐชนะ หลังผลนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ มาลำดับ1

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00  น.ผลการนับคะแนน เลือกตั้งซ่อม เขต 5 จ.สมุทรปราการ แทนตำแหน่งที่ว่าง จนถึงขณะนี้ ผลปรากฏว่า นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก พรรคพลังประชารัฐ ได้ 5,478 คะแนน นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ พรรคเพื่อไทย ได้ 3,025 คะแนนนายอิศราวุธ ณ น่าน พรรคก้าวไกล ได้ 2,805 คะแนน  นายมานะ บุญนาค พรรคเสรีรวมไทย ได้ 1,138 คะแนน   นายวราวุฒิ ทิมเมือง พรรคภราดรภาพ ได้ 70 คะแนน

พลังประชารัฐชนะ หลังผลนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ มาลำดับ1

สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สมุทรปราการ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ