ข่าว

ทนไม่ไหว แทค-ภรัณยู ขอพูดถึงคดีน้องชมพู่ ต้องบอกว่าตรงใจชาวเน็ตสุดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนไม่ไหว แทค-ภรัณยู นักแสดงคนดัง โพสต์ข้อความ ขอพูดถึงคดีน้องชมพู่ ต้องบอกว่าตรงใจชาวเน็ตสุดๆ

กรณีคดีน้องชมพู่ ที่ถูกพบเป็นศพบนภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2  ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาเกือบ 4 เดือนแล้ว  แต่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ 

อ่านข่าว : "หมอปลา" แย้มนิมิต เห็นคนที่ทำร้ายน้องชมพู่มีมากกว่า 1 คน เป็นคนที่เห็นๆกันอยู่

นอกจากนี้ คดีน้องชมพู่ ยังคงอยู่ในความสนใจของประชาชนที่ติดตามข่าวกันมาตั้งแต่แรก จนป่านนี้ก็ยังไม่สามารถหาตัวคนร้ายได้ หนำซ้ำยังมีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย มีตัวละครคนนั้น คนนี้ ออกมาจนทำให้คนที่ติดตามข่าวนั้นงงไปหมดแล้ว บางคนถึงขั้นเลิกติดตาม เนื่องจากว่าเรื่องราวมันออกทะเล กลายเป็นประเด็นอื่นๆ ที่สอดแทรกเข้ามา จนไม่โฟกัสถึง น้องชมพู่ เลย 

 

ขณะเดียวกัน นักแสดงคนดังอย่าง แทค-ภรัณยู ก็ทนไม่ไหว และได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ ซึ่งงานนี้ต้องบอกว่า ถูกใจ และตรงใจแฟนคลับ ชาวเน็ตที่ติดตามข่าวนี้กันแบบสุด ๆ 

 

โดยหนุ่ม แทค-ภรัณยู ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจระบุว่า "อย่าว่างั้นงี้นะครับ ผมติดตามข่าวตั้งแต่วันแรก ถึงวันนี้ คดีน้องชมพู ตอนแรกก็ ok แต่หลังๆ เริ่มเกินไปนะครับ ผมเข้าใจนะ ต่างคนต่างให้กำลังใจกัน บางคนมีน้ำใจเราเห็นก็ดีใจ แต่บางอย่างก็เกินไป มีอะไรมาดูทุกวัน "กูละงง" บางอย่างแม่งก็ตลก มีแบบนี้ด้วยเหรอวะ ตอนนี้ดูเพื่อความสนุกไปละ" ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตต่างกดไลค์ กดแชร์กันเพียบ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันออกไปอย่างยกใหญ่ 

 

 

 

 

CR แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ๙๙

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ