ข่าว

เปิดใจสาวอ้างประทับร่างองค์หลวงปู่พญานาคศรีสุทโธ ท่านสั่งให้มาวัดเขาพระทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจสาวอ้างประทับร่างองค์หลวงปู่พญานาคศรีสุทโธ ท่านสั่งให้มาวัดเขาพระทอง

วันที่ 3 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยคลิปจากชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์แปลกประหลาด ตามความเชื่อว่าองค์พญานาค 2 องค์ ประทังร่าง 2 สาว พร้อมกัน ที่บริเวณภายในวัดเขาพระทอง ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด ตรวจสอบเป็นคลิปที่ชาวบ้านถ่ายเอาไว้ได้ ขณะหญิงสาว 2 คน กำลังยืนพูดคุยอยู่ตรงลานวัด บริเวณหน้าผาเขาพระทอง สถานที่ประดิษฐานหลวงพ่อองค์ใหญ่อายุกว่า 800 ปี ระหว่างนั้นนางสาวชิลีนี อายุ 37 ปี หนึ่งในหญิงสาวที่เคยเกิดอาการประทับร่างทรงองค์พ่อปู่พญานาคราชมุจรินทร์ ที่สิงสถิตอยู่ในวัดเขาพรทอง ตามความเชื่องของชาวบ้าน ก็เกิดอาการคล้ายมีการประทับร่างทรงองค์พ่อปู่พญานาคราชมุจรินทร์ อีกครั้ง มีการยกมือทั้งสองข้างขึ้นเหนือศรีษะ ร่ายไปมา พร้อมลงนั่งสลลับกับนอนราบบนพื้นและพูดจากภาษาจับใจความได้ว่า “ ขอนมัสการหลวงพ่อองค์ใหญ่ “ และหันหน้าไปทางหน้าผาเขาพระทอง สถานที่ประดิษฐานหลวงพ่อองค์ใหญ่ นอกจากนี้บางช่วงบางตอน ยังมีการกล่าวคำพูดอีกว่า “ลูกขอไม่ลงข่าวนะ“ เพราะร่างของเค้ากลัว

เปิดใจสาวอ้างประทับร่างองค์หลวงปู่พญานาคศรีสุทโธ ท่านสั่งให้มาวัดเขาพระทอง เปิดใจสาวอ้างประทับร่างองค์หลวงปู่พญานาคศรีสุทโธ ท่านสั่งให้มาวัดเขาพระทอง

นอกจากนี้คลิปยังบันทึกเหตุการณ์บริเวณหน้าผาเขาพระทอง หน้าหลวงพ่อองค์ใหญ่อายุกว่า 800 ปี เป็นเหตุการณ์ของหญิงสาวทั้งสองคน ที่เกิดอาการคล้ายประทับร่างทรงองค์พญานาค เลื้อยอยู่หน้าหลวงพ่อองค์ใหญ่ พร้อมกับพูดคุยจับใจความได้ว่า องค์หลวงปู่พญานาคทั้ง 4 องค์ ขึ้นมาบนโลกมนุษย์ เพื่อสร้างบารมี โปรดลูกหลานให้พ้นจากวิกฤต  เหนือ กลาง อีสาน ใต้ เพื่อสร้างความรุ่งเรืองให้ประเทศ ซึ่งทั้งสองเหตุการณ์สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับชาวบ้านที่เดินทางมาทำบุญที่วัดเขาพระทอง ต่างพร้อมใจกันลงนั่งพนมมือไหว้

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามหญิงสาวอีกคนที่อ้างว่าประทับร่างทรงองค์หลวงปู่พญานาคศรีสุทโธ ทราบว่าชื่อ ออย อายุ 34 ปี มีอาชีพเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ใน จ.ชลบุรี ซึ่งเดินทางมาที่วัดเขาพระทอง ตามความต้องการขององค์หลวงปู่พญานาคศรีสุทโธ ที่ต้องการให้สื่อสารบอกกล่าวความต้องการกับ น.ส.นางสาวชิลีนี อายุ 37 ซึ่งประทับร่างทรงองค์พ่อปู่พญานาคราชมุจรินทร์ ที่สิงสถิตอยู่ในวัดเขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช 

ต่อมาทราบว่าหญิงสาวที่อ้างมีนิมิตองค์หลวงปู่พญานาคศรีสุทโธ สั่งให้เดินทางมาวัดเขาพระทอง ทราบชื่อ น.ส.ศริมิณตรา อายุ 34 ปี เป็นชาวบ้านอำเภอทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มีอาชีพเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ใน จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ตนเป็นคนนครศรีธรรมราช บ้านเกิดอยู่อำเภอทุ่งใหญ่ ประกอบอาชีพเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่พัทยา จ.ชลบุรี และมาที่วัดเขาพระทองเป็นครั้งแรก เพราะคำสั่งองค์หลวงปู่พญานาคศรีสุทธโธ ที่ต้องการให้มาสื่อสารยืนยันกับหญิงสาวที่องค์หลวงปู่พญานาคมุจรินทร์ประทับร่าง ว่าไม่เรื่องงมงาย แต่เป็นเรื่องจาก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวดังกล่าว เป็นเพราะบารมีขององค์หลวงปู่พญานาคมุจรินทร์ ที่ต้องการสื่อสารให้มนุษย์ทุกคนทราบว่า ที่วัดเขาพระทองแห่งนี้มีองค์หลวงปู่พญานาคมุจินทร์เฝ้าดูแลสมบัติในถ้ำหลังองค์หลวงพ่อองค์ใหญ่ ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่องค์หลวงปู่พญานาคมุจรินทร์ ออกมาบำเพ็ญบุญ และโปรดสัตว์ ที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ที่องค์หลวงปู่พญานาคมุจรินทร์ แสดงให้เห็นแล้ว ทั้งเรื่องประทับร่างหญิงสาวและเกิดแสงไฟประหลาดหน้าหลวงพ่อองค์ใหญ่ นอกจากนี้องค์หลวงปู่พญานาค มีทั้งหมด 4 ตระกูล ดูแลพื้นที่ ภาคเหนือ อีสาน กลาง และใต้ หนึ่งในนั้นคือองค์องค์พ่อปู่พญานาคราชมุจรินทร์  ซึ่งสิงสถิตเฝ้าสมบัติในถ้ำที่วัดเขาพระทอง ส่วนของศรีษะขององค์หลวงปู่พญานาคมุจรินทร์ อยู่บริเวณถ้ำเขาพระทอง และส่วนลำตัว – หางเลื้อยพาดยาวถึงเทือกเขาหลวง เพื่อดูแลปกปักรักษาพื้นที่ภาคใต้ให้อยู่เย็นเป็นสุข  

เปิดใจสาวอ้างประทับร่างองค์หลวงปู่พญานาคศรีสุทโธ ท่านสั่งให้มาวัดเขาพระทอง เปิดใจสาวอ้างประทับร่างองค์หลวงปู่พญานาคศรีสุทโธ ท่านสั่งให้มาวัดเขาพระทอง

 

น.ส.ศริมิณตรา เผยอีกว่า หลังจากตนมีนิมิต สื่อสารทางจิตทราบถึงความต้องการขององค์หลวงปู่พญานาคศรีสุทโธ ที่องการให้ตนเดินทางมาที่วัดเขาพระทอง เพื่อยืนยันกับหญิงสาวคนดังกล่าวที่องค์หลวงปู่พญานาคมุจรินทร์ประทับร่าง เป็นเรื่องจาก ซึ่งตนรับปากว่าจะเดินทางมา แต่ด้วยระยะทาง และไม่เคยเดินทางไปวัดเขาพระทอง จึงมีการเลื่อนการเดินทางตลอด สุดท้ายตนเริ่มมีอาการปวดแขน ปวดหลังโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงเชื่อว่าเป็นเพราะคำรับปากที่ตนมีกับองค์หลวงปู่พญานาคศรีสุทโธ จึงรีบเดินทางมาที่วัดเขาพระทอง เพื่อพบหญิงสาวคนดังกล่าว และหลังพบหญิงสาวคนดังกล่าวแล้ว อาการปวดแขน ปวดหลังของตนหายเป็นปลิดทั้ง    

เปิดใจสาวอ้างประทับร่างองค์หลวงปู่พญานาคศรีสุทโธ ท่านสั่งให้มาวัดเขาพระทอง

ขณะที่พระมหาอารยนันต์ อนันโท เจ้าอาวาสวัดเขาพระทอง กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องอจินตรัย ไม่เชื่ออย่าหลบลู่ ไม่เจอกับตัวเองไม่รู้ หลังจากอาตมากลับจากรับกิจนิมนต์นอกวัด มีลุกศิษย์วัด แจ้งว่ามีโยมผู้หญิง ขอพบ ตอนแรกคิดว่าโยมผู้หญิงจะมาบวชชีพราหมณ์ แต่เมื่อได้พูดคุยโยมผู้หญิงแสดงความต้องการพบโยมผู้หญิงที่องค์หลวงปู่พญานาคมุจรินทร์ประทับร่างตามความเชื่อของชาวบ้าน ตอนแรกอาตมาเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เพราะสิ่งเหล่านี้ถ้าเราเชื่อเลยทันทีแสดงว่าเรางมงาย แต่ขอให้ทุกคนตั้งมั่นในคำสอนตามหลักพระพุทธศาสนา

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนางสาวชิลีนี อายุ 37 ปี หญิงสาวที่ชาวบ้านเชื่อว่าองค์พ่อปู่พญานาคราชมุจรินทร์ ประทับร่าง ว่าเกิดอะไรขึ้น รู้สึกตัวหรือไม่ว่ากำลังทำอะไร  แต่นางสาวชิลีนี ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ อ้างว่า องค์หลวงปู่พญานาคมุจรินทร์ ไม่ต้องการให้เป็นข่าว เพราะร่างจะได้รับความเดือดร้อน

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ