ข่าว

เจ้าของไซบีเรียนฮัสกี้ใจสลาย ทำบุญที่วัดกลับมาพบสภาพศพสุดจะบรรยาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของไซบีเรียนฮัสกี้ใจสลาย ทำบุญที่วัดกลับมาพบสภาพศพของหมาทั้ง 2 ตัว สุดจะบรรยาย สร้างความสะเทือนใจ

มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT เผยเรื่องราวสุดสลดกรณี สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี้ 2 ตัว คือ เจ้ามานี เพศเมีย สีขาว-ครีมอายุ 2 ปี และ เจ้าชูก้า สีขาว-ดำเพศผู้ นอนตายอยู่ใกล้ๆ กัน ตามร่างกายถูกฟันด้วยมีด ถูกควักลูกตาออกทั้ง 2 ข้าง หัวถูกทุบจนสมองไหล ท่ามกลางความสะเทือนใจของเจ้าของสุนัขทั้ง 2 ตัว เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (7 ก.ค.2563) พื้นที่บ้านหนองประเสิรฐ ต.ทับกรุง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี

ทางเพจเปิดเผยว่า ช่วงเช้าของวันที่ 7 ก.ค.2563 ที่ผ่านมา พ่อจะเอาอาหารมาให้ทั้งเจ้ามานี และชูก้า เวลาประมาณ 7.00 น. ก่อนออกจากบ้านไปทำบุญที่วัด แต่พลันที่กลับถึงบ้านประมาณ 11.00 น. ก็พบภาพที่ทำให้ทั้งครอบครัวสุดเสียใจดังกล่าว เมื่อ หมาทั้ง 2 ตัว นอนตายอยู่ใกล้ๆกัน

 

โดยเจ้าของคาดว่ามีคนตั้งใจบุกรุกเข้ามาฆ่ามานี และ ชูก้า เพราะทรัพย์สินอื่นๆ ไม่ได้หายไป ขณะที่ทาง วอชด็อก ได้ติดตามเรื่องนี้และได้ให้เจ้าของรีบไปแจ้งความและสืบหาผู้ต้องสงสัยซึ่งคาดว่า จะมีคนไม่พอใจและคิดว่าสุนัขทั้ง 2 ตัว ออกไปกัดไก่ของเขา โดยทาง วอชด็อก จะตามล่าเอาคนฆ่าน้องอย่างโหดเหี้ยมมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ทั้งนี้ เจ้าของรู้อุปนิสัยของไซบีเรียนฮัสกี้ 2 ตัวเป็นอย่างดี จึงป้องกันไม่ให้ไปเที่ยวเล่นกัดไก่ชาวบ้าน ด้วยการผูกและขังไว้ในคอกตลอด เลี้ยงดู กินนอนในคอก แม้กระทั่งตอนให้อาหารก็จะผูกไว้กับโซ่กับต้นไผ่ ไม่เคยปล่อยน้องไปไหนเลย

 

 

 

 

CR มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ