ข่าว

เดือดทะเลาะ เรื่องไฟส่องหน้า ขณะหากบ ก่อเหตุคาขนำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มสงขลาเดือด เคลียร์ปัญหาคาใจ แต่กลับโดนด่าบุพการี ใช้.38 จ่อยิงดับคาที่

วันที่ 5 กรกฎาคม 2563 เวลา 10.00 น. ร.ต.อ. มนชัย ทนโกจารย์ ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันตายในสวนยางพาราในพื้นที่ ม. 4 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลพะวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมใจกู้ภัยเมืองสงขลา

ที่เกิดเหตุเป็นขนำอยู่ในสวนยางพารา พบศพนาย ณรงค์ มณี อายุ 42 ปีอยู่บ้านเลขที่ 157 ม. 4 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างขนำ จากการตรวจสอบพบผู้ตายโดนยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 2 นัด เข้าบริเวณหน้าอก 1นัด และต้นแขนขวาอีก 1 นัด 

                                                                                                                                                  เดือดทะเลาะ เรื่องไฟส่องหน้า ขณะหากบ ก่อเหตุคาขนำ

        ส่วนมือปืนรายนี้ชื่อ นายเรืองชัย แสงอ่อน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 ม. 4 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน สำหรับสาเหตุในการก่อเหตุในเบื้องต้น นายมนิ อภัยรัตน์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม. 4 เล่าว่า  ก่อนหน้านี้นายณรงค์ และนายเรืองชัย ได้มีปัญหาขัดแย้งกัน ในเรื่องต่างคนต่างเอาไฟฉายมาส่องหน้าใส่กันระหว่างที่ออกไปหากบในช่วงเวลากลางคืนบริเวณพื้นที่ทุ่งนาภายในหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุ นายณรงค์ ผู้ตายได้มานั่งพูดคุยกับเจ้าของขนำที่เกิดเหตุ

ขณะเดียวกัน นายเรืองชัย ได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามา เมื่อเห็นนายณรงค์ จึงเข้าไปสอบถามและเคลียร์ปัญหาดังกล่าว โดยมีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ซึ่งทางนายณรงค์ ได้ด่าพ่อล่อแม่ ทำให้นายเรืองชัย โมโห จึงชักปืนออกมาจากเอว ยิงนายณรงค์ไป 2 นัด ล้มฟุบกับพื้น หลังจากนั้น นายเรืองชัยได้หลบหนีไป ท่ามกลางความตกใจของคนที่อยู่ในเหตุการณ์

                                                                                                                                         เดือดทะเลาะ เรื่องไฟส่องหน้า ขณะหากบ ก่อเหตุคาขนำ เดือดทะเลาะ เรื่องไฟส่องหน้า ขณะหากบ ก่อเหตุคาขนำ

         จากนั้นหลังก่อเหตุ ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงนายเรืองชัย มือปืนได้ติดต่อเพื่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าทีตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวนายเรืองชัย เดินทางมาที่ สภ.เมืองสงขลา เพื่อสอบสวนและดำเนินคดี โดยแจ้งข้อหา3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร

                                                                                                                                          เดือดทะเลาะ เรื่องไฟส่องหน้า ขณะหากบ ก่อเหตุคาขนำ

นภาลัย   ชูศรี   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จังหวัดสงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ