ข่าว

รองผู้การเมืองกาญจน์ ตามรวบคนร้าย ทำไม่ดีกับสาวใบ้ขณะนอนหลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองฯวุฒิพงษ์ สุดเจ๋ง ตามรวบหนุ่มสุดหื่น บุกข่มขืนสาวพิการเป็นใบ้หูหนวก ขณะนอนหลับในห้องเช่า

เมื่อวันที่ 5ก.ค. 2563 พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ เย็นจิตต์ รอง.ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงใกล้ค่ำของวันที่ 28 มิถุนายน 2563ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกข่มขืนกระทำชำเรา  ที่บริเวณห้องแถวเช่า ห้องเลขที่ 14 ม.7 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี   พ.ต.อ.ภัทรชัย กอสนาน ผกก.ฝอ.ภ.จว.กาญจนบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วย พนักงานสอบสวนและ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้เดินทางตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ  

รองผู้การเมืองกาญจน์ ตามรวบคนร้าย ทำไม่ดีกับสาวใบ้ขณะนอนหลับ

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าเลขที่14 พบผู้เสียหายชื่อนางสาวเอ(นามสมมุติ)อายุ 28ปี เป็นหญิงพิการเป็นใบ้ หู หนวก สื่อสารด้วยภาษามือโดยมีพี่สาวของผู้เสียหายเป็นล่าม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเวลา 13.00 น.  ขณะที่น.ส.เอกำลังนอนหลับพักผ่อน อยู่ภายในห้องเช่า โดยเผลอเปิดประตูหน้าห้องแง้มค้างเอาไว้ ขณะกำลังหลับก็ต้องสะดุ้งตื่น พบชายไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อแขนยาว แบบมีหมวกคลุมสีเทา รูปร่าง ผอม สูงประมาณ 160 ซม. ได้เข้ามาภายในห้องเกิดเหตุ ใช้กำลังปลุกปล้ำบังคับข่มขืน กระทำชำเราผู้เสียหาย  จนสำเร็จความใคร่ แล้วหลบหนีไป 

รองผู้การเมืองกาญจน์ ตามรวบคนร้าย ทำไม่ดีกับสาวใบ้ขณะนอนหลับ

พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ เย็นจิตต์ รอง.ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบ และติดตามผู้ก่อเหตุอย่างเร่งด่วนทันที จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี พบผู้ต้องสงสัยลักษณะการแต่งกาย  ตรงตามที่ผู้เสียหายแจ้ง โดยผู้ก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1กฉ 4518 นครปฐม มีนายกรกช สุขดี อายุ 32ปี เป็นเจ้าของรถ เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัว ส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมือง ดำเนินคดี

รองผู้การเมืองกาญจน์ ตามรวบคนร้าย ทำไม่ดีกับสาวใบ้ขณะนอนหลับ

วุุฒิเดช  ก้อนทองคำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กาญจนบุรี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ