ข่าว

หนุ่มชาวออสเตรเลีย เมาหนักนอนกลางถนน หลังอกหักจากสาวไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โผล่อีกหนุ่มใหญ่ชาวออสเตรเลีย เมาหนักนอนกลางถนน จนท.นำตัวส่งสภ.อ่าวนาง รับอกหักจากสาวไทย

วันที่ 30 มิ.ย.63 ตม.กระบี่ ตร.ท่องเที่ยว จนท.ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว นำตัวนายคอลิน ชาร์ส มอร์ริส สัญชาติออสเตรเลีย ส่งสภ.อ่าวนาง ในสภาพมีอาการเมา มีบาดแผลตามหัวเข่า และที่ศีรษะ จากสาเหตุลื่นล้มราวบันได แมนชั่นที่พักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ บ้านคลองแห้ง ม.5 ต.อ่าวนาง จ.กระบี่ ซึ่งช่วงคืนที่ผ่านมานายคอลิน ชาร์ส มอร์ริส ได้ดื่มสุราจนเมาและออกไปนอนบนถนนอีก 2 ครั้ง ตร.ท่องเที่ยวช่วยเหลือนำกลับที่พัก และช่วงเช้าเวลา 07:00 น.พบนอนอยู่บนถนนอีกครั้งบริเวณหน้ามัสยิดคลองแห้ง ม.5 ต.อ่าวนาง ห่างจากที่พัก 200 เมตร ชาวบ้านต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือและนำตัวส่งสภ.อ่าวนาง โดยมีจนท.หลายฝ่ายเข้าซักประวัติพูดคุย ก่อนมอบให้กู้ภัยเข้ารับตัวส่งตรวจร่างกายที่รพ.กระบี่ ขณะที่ในส่วนการดำเนินการ ทางจนท.ไม่สามารถเอาผิดชายต่างชาติคนดังกล่าวได้ เนื่องจากไม่ได้กระทำความผิดซึ่งหน้า ประกอบกับวีซ่าถูกต้อง ทำได้เพียงพูดคุยให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมคาดโทษห้ามดื่มสุราแล้วเมา นอนตามถนนอีก โดยนายคอลิน ชาร์ส มอร์ริส รับปากว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก

ในขณะเดียวกัน จนท.สอบถามอะไรคือสาเหตุ การดื่มสุราอย่างหนัก รับว่าอกหักจากสาวไทย รู้สึกเหงา ซึ่งหลังจากจนท.ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว รับรู้สาเหตุ ช่วยกันกล่อมปลอบใจ ให้กำลังใจจนชายต่างชาติคนดังกล่าว รู้สึกดีขึ้น ด้านนางสาววรพิชชา สมเชื้อ อายุ 30 ปี เจ้าของห้องเช่า และเป็นผู้ดูแลชายต่างชาติคนดังกล่าวมาแล้ว 2 ปี กล่าวว่า ชายฝรั่งคนนี้ มาเช่าที่แมนชั่น ราว 2 ปีได้แล้ว เดิมเป็นครูสอนภาษาออนไลน์ ช่วงที่มาอยู่ใหม่ๆ นิสัยดีแต่งตัวสะอาด เรียบร้อย ช่วงหลังๆมีหญิงไทยติดพัน ล่าสุดเมื่อสองเดือนก่อน มีหญิงไทยอายุราว 20 ปี มาหาและขอเงินใช้ หลังจากนั้นเริ่มเปลี่ยนไป เริ่มกลายเป็นโรคซึมเศร้า ดื่มเหล้าหนักและมักเดินออกไปจากที่พัก นอนตามถนนบ่อยครั้ง จนเป็นที่เอื่อมระอาของชาวบ้านและกู้ภัย

หนุ่มชาวออสเตรเลีย เมาหนักนอนกลางถนน หลังอกหักจากสาวไทย

ขณะเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ร้องขอให้ตนซื้อเหล้าให้ แต่ไม่มีใครซื้อให้ เกิดความไม่พอใจประชดจะกระโดดตึกแมนชั่นเพื่อฆ่าตัวตาย พนักงานแมนชั่นต้องช่วยกันจับตัวนำส่งสภ.อ่าวนาง นอกจากนี้ห้องพักที่เขาพักอาศัย พังเสียหายไปแล้ว 2 ห้อง เนื่องจากไม่ยอมให้ใครเข้าไปทำความสะอาด เต็มไปด้วยขยะ ปัสสาวะ ส่งผลให้ห้องเกิดการชำรุดเสียหาย เบื้องต้นทางจนท.ไม่สามารถดำเนินคดีได้ ได้แต่เพียงย้ำและขอคำสัญญา ห้ามมีพฤติกรรมแบบเดิม ดื่มเหล้าแล้วไปนอนตามถนน หากเกิดขึ้นอีกครั้ง จะพาไปพบแพทย์ตรวจสภาพจิต จะดำเนินการเพิกถอนวีซ่า และส่งกลับประเทศเป็นลำดับต่อไป

หนุ่มชาวออสเตรเลีย เมาหนักนอนกลางถนน หลังอกหักจากสาวไทย

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ