ข่าว

ผวจ.อุบลฯสั่งย้ายด่วนปลัด อบต.โชว์หนอน-ตั้งกรรมการสอบวินัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผวจ.อุบลฯสั่งย้ายด่วนปลัด อบต.โชว์หนอนมาประจำจังหวัดและตั้งกรรมการสอบวินัย

จากกรณีคลิปแชร์ว่อนที่เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลถ่ายไว้ขณะที่ ส.ต.ท. สุพัฒน์ บุญชิต ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลโคกชำแระปฏิบัติหน้าที่นายก อบต.โคกชำแระอ.ทุ่งศรีอุดม จ.อุบลราชธานีควักหนอนโชว์ภายในสำนักงาน ในช่วงเวลาราชการสร้างความฉาวโฉ่เป็นอย่างมากถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

อ่านข่าว เปิดพฤติกรรม สุดอุบาทว์ ปลัดอบต.ควักหนอนโชว์กลางสำนักงาน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน นายวิชิต ทองปาน ท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าว นายสฤษดิ์ วิฑูรย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานีลงนามในคำสั่งให้ ส.ต.ท. สุพัฒน์ ไปช่วยราชการที่สำนักงานท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานีเป็นเวลา 30 วัน มีผลตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน เป็นต้นไปและให้ทางอำเภอดำเนินการตั้งกรรมการสอบวินัย  ซึ่งก่อนหน้านี้ทางอำเภอได้ตั้งกรรมการสอบวินัยและรายงานมายังจังหวัดว่าเป็นบุคคลไร้ความสามารถ แต่ก็มาก่อเรื่องฉาวโฉ่อีก

ผวจ.อุบลฯสั่งย้ายด่วนปลัด อบต.โชว์หนอน-ตั้งกรรมการสอบวินัย

ผวจ.อุบลฯสั่งย้ายด่วนปลัด อบต.โชว์หนอน-ตั้งกรรมการสอบวินัย

ด้านนายชาญชัย คมานิคม นายอำเภอทุ่งศรีอุดม กล่าวว่า ทางอำเภอเคยส่งตัว ส.ต.ท. สุพัฒน์  ไปรักษาที่โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ แต่แพทย์ไม่ได้ลงความเห็นมาว่ามีอาการอย่างไร เท่าที่ลงความเห็นมาก็แค่มีอาการทางประสาท ไม่สามารถที่จะควบคุมตัวเองได้ และไม่ได้ลงความเห็นว่าจะสามารถปฏิบัติราชการได้หรือไม่ ที่ผ่านมา มีการส่งตัวเข้ารับการรักษามาแล้วถึง 3 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อเดือน พ.ย.62 ล่าสุด ได้ทำลายทรัพย์สินของ อบต. เสียหาย ทางอำเภอต้องประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไประงับเหตุ แล้วส่งตัวไปรักษาโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์ เมื่อเดือน มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา  สำหรับเจ้าหน้าที่ อบต.โคกชำแระ ทั้ง 5 คน ที่อยู่ในเหตุการณ์ในคลิป ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับส.ต.ท. สุพัฒน์ ข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำลามกอย่างอื่น ซึ่ง ส.ต.ท. สุพัฒน์ บุญชิต รับทราบข้อกล่าวหาโดยคู่กรณียินยอมให้เปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1,500 บาท

ผวจ.อุบลฯสั่งย้ายด่วนปลัด อบต.โชว์หนอน-ตั้งกรรมการสอบวินัย ผวจ.อุบลฯสั่งย้ายด่วนปลัด อบต.โชว์หนอน-ตั้งกรรมการสอบวินัย

จิรวัฒน์ บุญจอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุบลราชธานี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ