ข่าว

รวบเพิ่มโจ๋แสบแก๊งมอบยาน้องดาว นางรำรร.ดังเมืองกาญจน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบเพิ่มโจ๋แสบแก๊งมอบยาน้องดาว นางรำรร.ดังเมืองกาญจน์ ด้านไอ้พัฒน์ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว คอตกนอนคุก

จากกรณีน้องดาว นักเรียน ม. 6 วัย 18 ปี นางรำของโรงเรียนมัธยมชื่อดัง ในจังหวัดกาญจนบุรี ถูกพบนอนเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ไม้ หน้าบ้านญาติของเพื่อนชายในพื้นที่ อ.ท่าม่วง ภายหลังพ่อแม่น้องดาวสงสัย สาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว ว่า อาจถูกเพื่อนชายมอมยาจนเสียชีวิต ล่าสุดจนท.จับกุมนายพงษ์พัฒน์ โดยผู้ต้องหาให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้ว

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 มิ.ย.2563 พ.ต.อ.สุชาย เทศัชบุตร ผกก. สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พ.ต.ท.สมหวัง พานแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ท่าม่วง พร้อม พ.ต.ท.สุคนธ์ รัสเอี่ยม สารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าม่วง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีน้องดาว นำหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี เข้าจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก 2 คนคือ นายภาคิน หรือเต๋า จันทร์เยี่ยม อายุ 21 ปี (เสื้อคลุมแดง) และนายณัฐพงศ์ หรือธี อนุเครือ อายุ 18 ปี  2โจ๋ที่ร่วมแก๊งค์ปาร์ตี้มรณะ ในความผิด 2 ข้อหา ฐานร่วมกันพรากผู้เยาว์ และพาผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์ยินยอมเต็มใจไปด้วย โดยนำตัวไปยังสภ.ท่าม่วง โดยที่ทั้ง 2 โจ๋ มีสีหน้าอาการเครียดอย่างหนัก และไม่ตอบคำถามใดๆกับสื่อมวลชน นำตัวเข้าไปยังห้องสืบสวนสอบปากคำเพิ่มเติมทันที

รวบเพิ่มโจ๋แสบแก๊งมอบยาน้องดาว นางรำรร.ดังเมืองกาญจน์

พตอ.สุชาย เทศัชบุตร ผกก. สภ.ท่าม่วง เปิดเผยว่าสำหรับคดีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานกันอย่างหามรุ่งหามค่ำ เพื่อคลี่คลายคดีให้ได้เร็วที่สุด จนสามารถรวบรวมพยานหลักฐาน จนออกหมายจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้ง3ราย ได้ในเวลาเพียงไม่กี่วัน โดยนายภาคิน หรือเต๋า และ นายณัฐพงศ์ หรือธี ผู้ต้องหาอีก2ราย ที่ถูกจับกุมล่าสุดนี้ ก็ขอประกันตัวในชั้นศาล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะคัดค้านเช่นกับผู้ต้องหารายแรก

สำหรับเด็กสาวอีก2คน ที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ ก็จะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เรียกว่าคดีนี้ก็คงจะไม่มีอะไรแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด ส่วนผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ ก็เป็นสิทธิ์ของเขา ทางตำรวจมีพยานหลักฐานแน่ชัด

รวบเพิ่มโจ๋แสบแก๊งมอบยาน้องดาว นางรำรร.ดังเมืองกาญจน์

ส่วน นายพงษ์พัฒน์ นักเพียร อายุ 22 ปี ที่ถูกจับมาตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ในข้อหาข่มขืนกระทำอานาจารผู้อื่น และมียาเสพติดไว้ในครอบครองนั้น ทางพนักงานสอบสวนได้ส่งสำนวนฝากขังต่อศาลจังหวัดกาญจนบุรี และทางญาตินายพงษ์พัฒน์ได้ยื่นคำร้อง ของประกันตัวต่อศาลกาญจนบุรี โดยเป็นการพิจารณาทางวีดีโอคอนเฟอเร้น โดยศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว จึงนำตัวมาควบคุมที่สภ.ท่าม่วง และในวันจันทร์ที่29มิ.ย.2563 ก็จะนำตัวผู้ต้องหาไปควบคุมที่เรือนจำต่อไป

รวบเพิ่มโจ๋แสบแก๊งมอบยาน้องดาว นางรำรร.ดังเมืองกาญจน์

วุฒิเดช ก้อนทองคำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ