ข่าว

ผู้กำกับละครชื่อดัง จบชีวิตตัวเอง หลังเครียดปัญหาสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดผู้กำกับละครชื่อดัง วัย 59 ปียิงตัวตายสภาพนั่งอยู่บนรถวีลแชร์ ตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยรื้อค้น ขณะที่ญาติเผยเครียดปัญหาสุขภาพ เคยตัดพ้อไม่อยากมีชีวิตอยู่ ประวัติเคยกำกับละครชื่อดังหลายเรื่องและยังเขียนบทละครอีกด้วย

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 21 มิถุนายน 2563 ร.ต.ท.พิสันต์ แก้วผลทอง รอง สว.(สอบสวน) สน.มักกะสัน รับแจ้งมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซ.ศูนย์วิจัย14 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และ แพทย์นิติเวช รพ.รามาฯ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

 

 

ที่เกิดเหตุอยู่ชั้นสองของตัวอาคาร ภายในห้อง 204/12  เจ้าหน้าที่พบร่างนายชนินทร ประเสริฐประศาสน์ หรือ เติมอายุ 59 ปี ผู้กำกับละครชื่อดัง ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้รถเข็นวีลแชร์ ตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยการรื้อค้น

เบื้องต้นทางญาติผู้ตายเผยว่า เติม-ชนินทร มีความเครียดเรื่องปัญหาสุขภาพและเคยตัดพ้อไม่อยากมีชีวิตอยู่ อย่างไรก็ตามจะสอบปากคำบุคคลใกล้ชิดก่อนนำศพส่งให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สำหรับ นายชนินทร ประเสริฐประศาสน์ หรือ เติม เป็นผู้กำกับละครชื่อดัง อาทิ บริษัทบำบัดแค้น จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า เลื่อมพรายรัก แรงเงา และยังเขียนบทละครเรื่อง ท่านชายปวรรุจ ในซีรี่ย์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ อีกด้วย

 

ข่าวโดย คณาธิศ ศรีหิรัญเดช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ