ข่าว

เปิดปมยายหลานวางมวย ลั่นขอตัดญาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดปมยายหลานวางมวย จากคลิปที่ปรากฏในโลกโซเชียลและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ ด้านยายลั่นขอตัดญาติไม่เผาผีซึ่งกันและกัน

คลิปที่ปรากฏในโลกโซเชียลและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ กรณีที่ยาย และหลานเปิดศึกวางมวย โดยมีคนถ่ายคลิปเอาไว้ได้และแทนที่จะช่วยกันห้ามปรามกับส่งเสียงตะโกนเชียร์ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ จ.อุดรธานี 

อ่านข่าว : คลิปว่อน ยายหลานเปิดศึกวางมวย ชาวเน็ตซัดคนถ่ายแทนที่จะห้าม กลับเชียร์

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามคุณยายในคลิปซึ่งได้เล่าว่า ตนรู้สึกเสียใจมากที่หลานมาทำเช่นนี้ ก่อนหน้าแม้จะมีปากเสียงกันแต่หลานก็ไม่เคยลงไม้ ลงมือแบบนี้มาก่อน

 

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เริ่มจากตนบอกหลานว่าไม่ให้จุดประทัด เพราะในพื้นที่ภาคอีสานหากมีการจุดประทัดติดต่อกันจะหมายถึงบ้านนั้นจะมีคนตาย ยายกลัวว่าชาวบ้านที่ได้ยินเสียงจะคิดว่ามีคนตาย จึงได้บอกให้ห้ามจุด แต่กับโดนหลานด่าสวนมา ก่อนจุดประทัดแล้วโยนใส่บ้านยาย

 

ยายตอบโต้ด้วยการยิงหนังสติ๊กใส่ ก่อนที่หลานจะถือท่อนไม้มาโยนใส่ยาย จากนั้นเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิปเหตุการณ์นี้ยอมรับว่าเสียใจมาก ๆ ตนและหลานต่างก็ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลรอยฟกช้ำตามร่างกาย  

 

ซึ่งถ้าหากมากราบขอขมา ก็จะไม่รับ ไม่อโหสิกรรม และขอตัดลูกตัดหลานนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมกับสั่งลูกชายและลูกสาวไว้ว่า ถ้าแม่ตาย ห้ามลูกสาวคนเล็กและหลานคนนี้มาเผาหรือทำบุญให้เด็ดขาด

 

ทั้งนี้มีรายงานว่าทั้งหลาน และยายได้เข้าแจ้งความเอาผิดซึ่งกันและกันแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ