ข่าว

สุดสลด เครือญาติ 7คน ชำเราด.ญ. 13 นานนับปี พี่สาวรู้โร่แจ้ง ตร.ดำเนินคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด เครือญาติ 7คน ชำเราเด็ก 13 นานนับปี พี่สาวรู้โร่แจ้ง ตร.ขอหมายศาลเข้าจับกุม

จากกรณี เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมจังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กสุพรรณบุรี น.ส.แดง สมมุติ อายุ 29 ปีชาวตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี พาเด็กหญิงเขียวนามสมมุติ อายุ 12 ปี น้องสาวอยู่โรงเรียน ชั้น ประถม 6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2563 เนื่องจาก ทราบว่า น้องสาวถูก กลุ่มเครือญาติรวม 7 คนล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 2 ปี จึงมาแจ้งความให้ติดตามตัวมาดำเนินคดี

 หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับและช่วงเช้ามืดวันที่ 13 มิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้นำกำลังพร้อมหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 5  คนเป็นเครือญาติกัน และอีก 2 คนเป็นเยาวชนต้องรอ ให้ผู้ปกครองพามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินการต่อไปส่วนผู้ต้องหาไม่ยอมให้การโดยอ้างว่าขอให้การในชั้นศาล

สุดสลด เครือญาติ 7คน ชำเราด.ญ. 13 นานนับปี พี่สาวรู้โร่แจ้ง ตร.ดำเนินคดี

 

ด้านพี่สาวของเหยื่อเปิดเผยว่า ก่อนที่จะพาน้องสาวเข้าแจ้งความตนได้รับการบอกเล่าจากป้าซึ่งเป็นญาติกันว่าน้องสาวมีอาการผิดปกติ สังเกตเห็นพฤติกรรมของน้องสาวผิดปกตินั่งเศร้าซึมเหม่อลอยเมื่อสอบถามก็มีอาการหวาดกลัวและทำร้ายตัวเองและบอกว่าปวดท้อง ตนกับป้าจึงพยายามสอบถามจนน้องสาวยอมเล่าให้ฟังว่าถูกกลุ่มเครือญาติล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 2 ปีจึงพาตัวเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อให้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

น.ส.แดง นามสมมุติ พี่สาวเด็กหญิงเขียว นามสมมุติ ผู้เสียหายเล่าว่าเป็นลูกคนละพ่อกับตนแต่ด้วยปัญหาครอบครัวแม่สติ ไม่สมประกอบและไม่ทราบว่าพ่อของน้องเป็นใครจึงยกน้องให้เป็นลูกบุญธรรมของลุงตั้งแต่ยังแบเบาะกระทั่งโตแต่พ่อบุญธรรม ก็ไม่ค่อยได้ดูแลระยะหลังได้ให้น้องอยู่กับน้าสาว ซึ่งเป็นภรรยาของ 1 ใน 5 ผู้ต้องหาโดยน้อง นั้นคอยช่วยเลี้ยงลูกและทำงานบ้านล้างถ้วยล้างจานให้กับน้า กระทั่งมาเกิดเรื่องขึ้น หลังจากผู้ก่อเหตุถูกจับตนได้ถูกญาติๆรุมด่ากล่าวหาว่าตนเป็นคนเนรคุณ ที่แจ้งตำรวจจับญาติของตัวเอง นอกจากนี้ตนยังถูกข่มขู่ด้วย

สุดสลด เครือญาติ 7คน ชำเราด.ญ. 13 นานนับปี พี่สาวรู้โร่แจ้ง ตร.ดำเนินคดี

ความจริงตนได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ญาติๆฟังแต่ไม่มีใครเชื่อจึงได้ไปปรึกษาผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหลังทราบเรื่องผู้ใหญ่บ้านได้ประสานกับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุพรรณบุรี จากนั้นได้นำตัวเด็กไปซักถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและพาไปหาหมอให้ตรวจร่างกายผลการตรวจพบว่าน้องถูกล่วงละเมิดอวัยวะเพศฉีกขาด จึงพาเข้าแจ้งความซึ่งตนไม่ได้เป็นคนแจ้ง อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องมาถึงขนาดนี้แล้วตนไม่กลัวอะไรแล้วแต่รู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถดูแลน้องของตัวเองได้

ทางด้านนางสาวน้ำทิพย์ นรินทร์รอด อายุ 26 ปีภรรยา 1 ใน 5 ผู้ต้องหาซึ่งเป็นคนเลี้ยงดูเด็กหญิงเขียว นามสมมุติผู้เสียหาย กล่าวว่าตนรู้สึกงง มากเท่าที่ตนรู้ตนไม่เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นเรื่องจริง

ทางด้านนายเอก (นามสมมุติ) อายุ  53 ปีพ่อบุญธรรมของเด็กหญิงเขียว ผู้เสียหายกล่าวว่าตนรับเด็กหญิงผู้เสียหายเป็นลูกบุญธรรมเนื่องจากแม่ของเด็ก สติไม่ค่อยสมประกอบไม่สามารถเลี้ยงลูกได้จึงรับมาเป็นลูกบุญธรรมกระทั่งโต ระยะหลังตนไม่ค่อยได้ดูแลตนอยู่คนละบ้านส่วนเด็กก็ให้อยู่กับหลานสาวและ1ในผู้ต้องหา ตนไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นและไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง

อย่างไรก็ตามในวันที่ 15 มิถุนายน เวลา 10.00 น.เจ้าหน้าที่จะแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาจากนั้นจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง

สุดสลด เครือญาติ 7คน ชำเราด.ญ. 13 นานนับปี พี่สาวรู้โร่แจ้ง ตร.ดำเนินคดี

ภาพ/ข่าว  ภัทรพล พรมพัก มงคล สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุพรรณบุรี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ