ข่าว

โดนแล้ว รพ.บาเจาะ สั่งย้ายเภสัชกรโยนยาให้คนไข้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนแล้ว รพ.บาเจาะ จ.นราธิวาส สั่งย้ายเภสัชกรโยนยาให้คนไข้ หลังคลิปนี้สร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก และมีการวิจารณ์กันออกไปในวงกว้าง

 

ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีคลิปเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบาเจาะ จ.นราธิวาส โยนยาให้คนไข้ คลิปนี้สร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก และมีการวิจารณ์กันออกไปในวงกว้าง ตามที่นำเสนอข่าวออกไปก่อนหน้านี้ 

 

อ่านข่าว : คลิปว่อน ดราม่า รพ.บาเจาะโยนยาให้คนไข้ ล่าสุดออกมาชี้แจง

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นพ.ดือรามัน บินสะมะแอ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบาเจาะ ยอมรับว่าเจ้าหน้าที่โยนยาให้กับคนไข้จริง ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และก็ต้องขอโทษทุกคนกับคลิปที่ไม่เหมาะสมที่ปรากฏออกไป

 

เหตุการณ์นี้ทางเจ้าหน้าที่ไม่มีเจตนาจะดูถูกประชาชน สำหรับพฤติกรรมดังกล่าวทาง รพ.ก็ได้มีการตำหนิเจ้าหน้าที่และได้มีการแก้ไขเพื่อปรับปรุงเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นได้สอบถามพูดคุยกับเภสัชฯ ที่โยนยาให้คนไข้แล้วได้ความว่า ยอมรับว่าโยน เพราะตนเองตัวเล็กจึงไม่ถนัด จึงได้ตักเตือนด้วยวาจาและลายลักษณ์อักษรไปแล้ว และให้เขากลับไปทบทวนการทำหน้าที่ของตนเอง

 

ขณะนี้ได้ย้ายเภสัชกรคนนี้ให้ไปทำหน้าที่ฝ่ายอื่นก่อนเป็นการชั่วคราว และสภาพจิตใจของน้องเภสัชฯ ในตอนนี้เครียดมาก ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และไม่ได้มีเจตนาดูถูกคนไข้แต่อย่างใด

 

โดนแล้ว รพ.บาเจาะ สั่งย้ายเภสัชกรโยนยาให้คนไข้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ