ข่าว

ผวา ชายร่างท้วม เปลือยกายล่อนจ้อน โผล่ในบ้าน พร้อมบอกถูกตามเอาชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผวา ชายร่างท้วม เปลือยกายล่อนจ้อน โผล่ในบ้าน พร้อมบอกถูกตามเอาชีวิต

วันที่ 2 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอชายวัยกลางคนเดินแก้ผ้าอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในสภาพที่ไม่สวมเสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว สร้างความงุนงงแก่เจ้าของบ้านเป็นอย่างมาก และตะโกนถามชายคนดังกล่าวว่ามาจากไหน ชายคนดังกล่าวตอบกลับว่า ไม่รู้ พร้อมบอกว่า ตนเองถูกวางยา แล้วเดินลงจากบ้านผ่านสนามหญ้าในสวนปาล์มข้างบ้าน ก่อนวิ่งไปบนถนนสายกระบี่-เขาทอง พื้นที่ม.4 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ ท่ามกลางความแตกตื่นของชาวบ้านที่พบเห็น

จากการสอบถามนายประจักษ์ ขยันการ อายุ 48 ปี ชาวบ้าน ม.4 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ เป็นเจ้าของบ้านและถ่ายคลิปชายไม่สวมผ้าไว้ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าขณะพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ได้มีชายคนดังกล่าวไม่ทราบชื่อและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน อายุราวๆ24-25 ปี รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 150 ซม.ผิวคล้ำ เข้ามาเดินวนเวียนอยู่บริเวณบ้านในสภาพที่ไม่สวมเสื้อผ้า พร้อมตะโกนว่าช่วยด้วย โดนตามฆ่า มีคนตามมาฆ่า จึงออกมาดู ถามกลับไปว่า แล้วใครตามฆ่าคุณ จังหวะนั้นก็ชวนเขามานั่งบริเวณบ้าน เพื่อจะเอาผ้าให้ใส่ แต่ชายคนดังกล่าวเขาปฏิเสธ

ผวา ชายร่างท้วม เปลือยกายล่อนจ้อน โผล่ในบ้าน พร้อมบอกถูกตามเอาชีวิต

และบอกตนว่าเขาถูกวางยา จึงได้หยิบโทรศัพท์ ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เพราะไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหนจู่ๆชายคนดังกล่าวก็ลุกเดินออกไป ผ่านหน้าบ้านแม่ ขณะนั้นมีญาติอาบน้ำอยู่บริเวณบ่อน้ำหน้าบ้าน ที่ชายคนดังกล่าวเดินผ่าน จึงหยิบผ้าถุงที่เป็นของแม่ตนให้ใส่ เพื่อไม่ให้อุจาดตา ได้สักพักหนึ่งเขาก็สะบัดทิ้ง แล้ววิ่งไปตามถนนสายหนองทะเล เขาทอง สักพักมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามา น่าจะเป็นภรรยาเอาเสื้อผ้าให้ใส่ แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ใส่แล้วเดินต่อไปตามถนน โดยไม่สนใจใคร โดยตนขับรถตามไปห่างๆและเมื่อแน่ใจว่า เขาไม่ทำร้ายใครจึงตัดสินใจเลี้ยวรถกลับ หลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่าไปที่ไหนอย่างไร เบื้องต้นดูตามพฤติกรรมแล้วชายคนดังกล่าวไม่น่าปกติ มีอาการทางจิต หลอน หรืออาจจะเป็นอะไรสักอย่าง เนื่องจากเสพสิ่งเสพติด แต่ไม่ใช่ถูกตามฆ่าตามที่ชายคนนั้นบอกอย่างแน่นอน ตนจึงนำคลิปมาแชร์ในกลุ่มไลน์ก่อนมีการแชร์ต่อๆกันไป เพื่อให้ทุกคนในหมู่บ้านระวัง อาจจะถูกชายคนดังกล่าวทำร้ายได้เพราะอาการคลุ้มคลั่ง

ผวา ชายร่างท้วม เปลือยกายล่อนจ้อน โผล่ในบ้าน พร้อมบอกถูกตามเอาชีวิต

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ