ข่าว

รวบแล้ว หนุ่มตกงานใช้ปืนปลอมจี้ 108 ช็อป ได้เงินมาเดินซื้อของกินแก้หิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษโควิดทำตกงาน ไม่มีเงินกินข้าว ซ้ำยังเป็นหนี้ค่าเช่าห้อง ใช้ปืนปลอมจี้ 108 ช็อป ได้เงินเดินซื้อของกินแก้หิว แต่ลืมเปลี่ยนเสื้อผ้า ถูกรวบเข้าคุก

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 1 มิ.ย. พ.ต.อ.กิตติสัณห์ ชะนะ ผกก.สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์ ร้านสะดวกซื้อ 108 ช็อป หน้าทางเข้า นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ ต.บางสมัคร โดยใช้อาวุธปืนคนร้ายได้เงินสดไป 11,000 บาท

 

หลังก่อเหตุ 3 ชั่วโมง ตำรวจพบชายต้องสงสัย มีลักษณะตรงกับที่ตรวจสอบในกล้องวงจรปิด บริเวณตลาดนัดหน้าวัดบางสมัคร ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จึงทำการเข้าตรวจสอบ และจับกุม นายพิชัย สุขเกษม อายุ 42 ปี อาชีพรับจ้าง บ้านเดิมอยู่ จ.สุรินทร์ สภาพอยู่ในอาการมึนเมา ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าเฟรช สีเขียว ทะเบียน นษข 526 สุรินทร์ ซึ่งเป็นรถที่ใช้ก่อเหตุ จากการตรวจค้น และสอบถามไม่พบอาวุธปืนในตัว

รวบแล้ว หนุ่มตกงานใช้ปืนปลอมจี้ 108 ช็อป ได้เงินมาเดินซื้อของกินแก้หิว

 

 หลังจากเจ้าหน้าที่สอบเค้นอย่างหนัก จนสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากตกงาน จากสถานการณ์โควิด-19 และต้องการเอาเงินไปใช้หนี้ค้างค่าเช่าห้อง และใช้หนี้เพื่อน จำนวน 6 พันบาท ส่วนที่เหลือ 5,000 บาท เอาไว้ใช้จ่ายประจำวัน และยังบอกอีกว่า หลังก่อเหตุได้นำปืนไปซ่อนไว้ที่บ้านเช่า ก่อนออกมาหาซื้อของกินด้วยความหิว แต่ลืมไปว่ายังสวมใส่เสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจจึงนำตัวไปทำการตรวจค้น พบว่าปืนที่ใช้ก่อเหตุ เป็นปืนออโตเมติค 9 มม. ปลอมลักษณะคล้ายปืน BB Gun จึงได้ทำการถ่ายรูป และตรวจยึดปืนดังกล่าวมา และนำตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนที่ร้านสะดวกซื้อ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไปได้ 


รวบแล้ว หนุ่มตกงานใช้ปืนปลอมจี้ 108 ช็อป ได้เงินมาเดินซื้อของกินแก้หิว
 

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ