ข่าว

โรงภาพยนตร์เฮ พร้อมเปิดบริการวันแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มหาสารคาม -โรงภาพยนตร์เฮพร้อมเปิดบริการวันแรก พร้อมขานรับตามนโยบายป้องกันไม่ให้ไวรัส19ระบาดระลอก2 ระบุ โรงภาพยนตร์SF Senema สาขามหาสารคามฉาย 4 เรื่อง

วันที่ 1 มิถุนายน 2563 วันนี้เป็นวันแรกของการผ่อนปรนระยะที่3โดยโรงภาพยนตร์เป็นหนึ่งในกิจกรรมด้านการออกกำลังกาย การดูแลสุขภาพ หรือสันทนาการ ซึ่งสามารถเปิดให้บริการได้ แต่มีผู้ร่วมกิจกรรมได้ไม่เกิน200คน

โดยที่โรงภาพยนตร์SF Senemaสาขามหาสารคาม พนักงานและเจ้าหน้าที่โรงภาพยนตร์ เร่งทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ บริเวณทั้งภายในและภายนอกโรงภาพยนตร์ รวมถึงทำความสะอาดจุดสัมผัสที่ลูกค้าต้องสัมผัสบ่อย ๆ เพื่อเตรียมรับลูกค้าที่มาใช้บริการในวันนี้ ซึ่งเป็นการเปิดบริการครั้งแรกตามมาตรการผ่อนปรนในระยะที่3

นางสาวเพ็ญนภา ชาติแพงตา ผู้จัดการโรงภาพยนตร์SF CENEMAสาขามหาสารคาม เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันแรกที่โรงภาพยยนตร์เปิดบริการให้ลูกค้าโดยทางโรงภาพยนตร์ได้มีการเตรียมความพร้อมทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกจุดสัมผัสเพื่อเตรียมรับลูกค้าที่จะมาใช้บริการพนักงานทุกคนจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยเฟซชิลค์รวมถึงเคาเตอร์จำหน่ายตั๋วจะงดจำหน่าย

โดยลูกค้าจะต้องซื้อตั๋วผ่านแอฟหรือที่ตู้ขายตั๋วอัตโนมัติเพื่อลดการสัมผัสและการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19และจะมีพนักงานประจำจุดคอยทำความสะอาดทุกครั้งหลังซื้อตั๋วใน

ส่วนของในโรงภาพยนตร์มีการเว้นระยะห่างจะมีการเปลี่ยนผ้ารองศรีษะและทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในทุกรอบฉายเพื่อป้องกันเชื้อโรคและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

โดยในวันเปิดบริการวันนี้มีภาพยนตร์ฉายทั้งหมด4เรื่องโดยรอบแรกจะเริ่มฉายในเวลา11.50น.โดยจะมีการฉายรอบแรกคือเรื่อง จักรกลเลือดดุ. โดยมีการจองผ่านแอฟแล้ว 30 คน จะนำอาหารไปรับประทานได้ แต่ต้องสวมหน้ากากอนามัย

ข่าวโดย เอนก กระแจ่ม ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดมหาสารคาม

โรงภาพยนตร์เฮ พร้อมเปิดบริการวันแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ