ข่าว

ดาวะห์ชุดแรกที่สงขลา ติดเชื้อเพิ่ม อีก 5 ราย รวม 16 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากคนไทยที่เดินทางไปเข้าร่วมกิจกรรมดาวะห์ที่ประเทศอินโดนีเซีย จำนวน 76 คน ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย ล่าสุดมีรายงานข่าวว่ากลุ่มดาวะห์สงขลาติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม

วันนี้(10 เม.ย. 2563) จากกรณีเมื่อวันที่ 6 เม.ย.63 มีกลุ่มคนไทยที่เดินทางไปเข้าร่วมกิจกรรมดาวะห์ที่ประเทศอินโดนีเซีย จำนวน 76 คน ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยโดยเที่ยวบินพิเศษเหมาลำของสายการบินไลอ้อนแอร์ บินตรงจากกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย มาลงที่ท่าอากาศยานนานาชาติอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

ดาวะห์ชุดแรกที่สงขลา ติดเชื้อเพิ่ม อีก 5 ราย รวม 16 ราย

มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่นำตัวกลุ่มดาวะห์ ที่กลับจากอินโดนีเซียจำนวน 5 คน ออกจากสนามกีฬาเมืองหลักภาคใต้ หรือสนามกีฬาพรุค้างคาว อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นสถานที่กักตัวเพื่อไปรักษาต่อที่รพ.สนามหรือโรงพยาบาลหาดใหญ่-นาหม่อม หลังพบติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มจากเดิม

ซึ่งก่อนหน้านี้มีการตรวจพบกลุ่มดาวะห์ติดเชื้อไปแล้ว 11 คน ทำให้มียอดกลุ่มดาวะห์ที่ติดเชื้อในส่วนของสงขลารวม 16 ราย จากทั้งหมด 22 ราย ขณะนี้มีกลุ่มดาวะห์อีก 6 คนที่เหลือยังต้องเฝ้าดูอาการและรอผลการตรวจซ้ำอีกครั้งจนกว่าจะผ่าน 14 วัน

ดาวะห์ชุดแรกที่สงขลา ติดเชื้อเพิ่ม อีก 5 ราย รวม 16 ราย

สำหรับดาวะห์ที่กลับจากอินโดฯ ทั้งหมด 76 คน นำตัวแยกย้ายไปยังภูมิลำเนาต่างๆ โดยที่สงขลามี 22 คน เมื่อบวกข้อมูลล่าสุดสงขลาติดเชื้อแล้ว 16 คน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ