ข่าว

แม่สุดจะทน แจ้งปวีณานำพ.ม.ตำรวจ บุกเข้าช่วยหนูน้อยวัย7ขวบ โดนพ่อแท้ๆทุบตีประชดหวังให้เมียกลับมาคืนดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปวีณาประสานพัฒนาสังคมฯ/ตำรวจนำกำลังเข้าช่วยหนูน้อยวัย 7 ขวบพ่อทำร้ายร่างกายทารุณ

              วันที่ 3 เมษายน 2563 เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก จ.สระบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี นำกำลังเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือ ด.ญ. แหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 7 ปี นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนบ้านหนองผักหนอก ต.หนองย่างเสือ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ตามคำร้องทุกข์จาก น.ส. เอ (นามสมมุติ) อายุ  28 ปี มารดาที่ร้องขอความช่วยเหลือไปยังนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิฯ โดยมีหลักฐานสำคัญเป็นภาพ ด.ญ.แหม่ม ถูกมัดพันธการด้วยสายไฟไพล่หลังอยู่ในที่พักเป็นตู้คอนเทรนเนอร์ ภายในแคมป์ที่พักคนงานเฝ้าไร่ ไม่มีชื่อแห่งหนึ่งริมทางเข้าวัดหนองผักกรูด หมู่ 7 หมู่บ้านหนองผักหนอก ต.หนองย่างเสือ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

             พบนายนรินทร์ ไกรสร อายุ 29 ปี บ้านเดิมอยู่ที่เลขที่ 43 หมู่ 1 ต.ป่าซัน อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ อยู่กับ ด.ญ.แหม่ม ลูกสาว เพียงลำพังสองคน (พ่อ/ลูก) โดยเจ้าหน้าที่นำหลักฐานการร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจาก น.ส.เอ (ภรรยา) ให้นายไกรสร ทราบ และนำตัวนายไกรสร พร้อมด้วย ด.ญ.แหม่ม มาที่ สภ.มวกเหล็ก เพื่อสอบสวนเบื้องต้นและลงบันทึกประจำวันขอรับ ด.ญ.แหม่ม ไว้ในอุปการะที่บ้านพักเด็ก จ.สระบุรี

แม่สุดจะทน แจ้งปวีณานำพ.ม.ตำรวจ บุกเข้าช่วยหนูน้อยวัย7ขวบ โดนพ่อแท้ๆทุบตีประชดหวังให้เมียกลับมาคืนดี

 

          เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สระบุรี เปิดเผยว่า พัฒนาสังคมฯ ได้รับการประสานจากมูลนิธิปวีณาฯ ให้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นทีตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ ด.ญ.แหม่ม ตามที่ น.ส.เอ มารดา ร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือไป ในชั้นนี้เจ้าหน้าที่ได้ นำตัว นายนรินทร์ และ ด.ญ.แหม่ม มาขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยขอรับตัว ด.ญ.แหม่มไปดูแลตรวจร่างกายฟื้นฟูสภาพจิตใจที่บ้านพักเด็ก จ.สระบุรี ก่อนเพื่อจะสอบสวนข้อเท็จจริงตามกระบวนการของกฎหมาย (สหวิชาชีพ) จากนั้นจะเรียก บิดา-มารดา (นายไกรสร) น.ส.เอ มาพูดคุยสอบถามเพื่อดำเนินการในขั้นถัดไป โดย ด้านคดีเป็นเรื่องของพนักงานสอบสวน แต่ตัว ของ ด.ญ.แหม่มนั้น ขณะนี้ต้องการจะไปอยู่กับ น.ส.เอ เพราะอยากหนีไปจากนายไกรสร ที่มักทำร้ายร่างเป็นประจำจนแทบทนไม่ไหว

         ด้าน ร.ต.อ.วสันต์ ลำดวน รอง สว.สอบสวน สภ.มวกเหล็ก เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนเพียงรับลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และต้องรอเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และบ้านพักเด็ก จ.สระบุรี นำ ด.ญ.แหม่ม ไปตรวจร่างกาย และจะได้นำตัวมาสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

แม่สุดจะทน แจ้งปวีณานำพ.ม.ตำรวจ บุกเข้าช่วยหนูน้อยวัย7ขวบ โดนพ่อแท้ๆทุบตีประชดหวังให้เมียกลับมาคืนดี

       ส่วน น.ส.เอ มารดา ด.ญ.แหม่ม ร่ำไห้เปิดเผยทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าว ว่า จากหลักฐานต่างๆที่ลงในเฟสนั้น ตนได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนๆ นำลงร้องทุกข์ไปยังมูลนิธิปวีณา เมื่อคุณปวีณา เห็นภาพแล้วจึงได้โทรศัพท์สอบถามเรื่องราวข้อเท็จจริงจากตน ซี่งภาพที่เห็นเป็นภาพเมื่อ เดือน ก.พ.2563 ที่ผ่านมา ซึ่งนายไกรสร สามีได้ทำร้ายร่างกาย ด.ญ.แหม่มลูกสาว ทุกครั้งที่ผ่านๆมามักกระทำเช่นนี้เป็นการข่มขู่ให้ตนกลับมาอยู่กินกันเหมือนเดิม

       น.ส.เอ เล่าต่อว่า ความโหดร้ายและไม่รับผิดชอบต่อครอบครัวแล้วที่ตนทนไม่ได้คือ นายไกรสร มีความคิดจะทำมิดีมิร้ายกับ ลูกสาวคนโต ที่เกิดจากสามีเก่า แม้ขณะที่อยู่กินด้วยกันยังกล้าพูดขอกับตนตรงๆ ว่าอยากมีอะไรกับ(ลูกเลี้ยง) เมื่อเมาสุราตนจะต้องถูกทำร้ายเป็นประจำจนทนไม่ไหว เมื่อตนหนีไปก็จะกระทำกับลูก ( ด.ญ.แหม่ม) เป็นการประชด หรือบางครั้งทุบตีให้ตนได้ยินเสียงลูกร้องไห้เป็นการบังคับให้ตนกลับ จนตนสุดจะทนจึงได้นำ ด.ญ.แหม่ม กลับไปให้ญาติๆของ นายไกรสร เลี้ยงดูที่ จ.บุรีรัมย์ ส่วนตนก็ นำลูกคนโตหลบหนีการตามล่า ของนายไกรสร และล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 2 เม.ย.2563)  นายไกรสร ได้ใช้เท้าเหยียบหน้าอกลูก ด.ญ.แหม่ม อีก ตนจึงตัดสินใจร้องทุกข์ต่อมูลนิธิปวีณาดังกล่าว

 

 

แม่สุดจะทน แจ้งปวีณานำพ.ม.ตำรวจ บุกเข้าช่วยหนูน้อยวัย7ขวบ โดนพ่อแท้ๆทุบตีประชดหวังให้เมียกลับมาคืนดี

ภาพ/ข่าว เกียรติยง อัศวราศี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก จ.สระบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ