ข่าว

หนุ่มโดดจากห้องพักดับ คาดเครียดจัดหลังตรวจพบเป็นโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานเสิร์ฟโรงแรมโดดจากห้องพักชั้น5แมนชั่นกลางเมืองหาดใหญ่เสียชีวิต พบข้อความแชตไลน์ผลตรวจเลือดเป็นบวกและโทรศัพท์ไปบอกนายจ้างและเพื่อนว่าติดเชื้อโควิด19 ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุให้เกิดความเครียด

 

      เมื่อเวลา07.00น.วันนี้(3เม.ย.)พ.ต.ท.เมธา สง่างาม สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่า เกิดเหตุมีคนกระโดดจากตึกแมนชั่นแห่งหนึ่งย่านถนนประชาธิปัตย์ตัดถนนสามชัย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ไปร่วมกันตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายบัญชา เลิศภมรินทร์ อายุ 27 ปี เป็นชาวอ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เป็นพนักงานเสริฟของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองหาดใหญ่   โดยกระโดดลงมาจากห้องพักหมายเลข 513 ชั้น5 ลงมากองอยู่ตรงทางเข้าแมนชั่นในสภาพที่คว่ำหน้าเลือดทะลัก เจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจบนห้องพักพบว่าประตูถูกล๊อคจากด้านใน และเชื่อว่าเป็นการจงใจฆ่าตัวตาย

                                                                                                                                                       หนุ่มโดดจากห้องพักดับ คาดเครียดจัดหลังตรวจพบเป็นโควิด หนุ่มโดดจากห้องพักดับ คาดเครียดจัดหลังตรวจพบเป็นโควิด

อ่านข่าว ด่วน ไทยติดเชื้อเพิ่ม 103 ราย ยอดสะสม 1,978 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 4 ราย

      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่บริเวณเกิดเหตุห้ามไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้กับศพเพื่อความปลอดภัยในขณะที่ทั้งทีมแพทย์และกู้ภัยเองก็ต้องสวมใส่ชุดป้องกันอย่างดี เนื่องจากทราบข้อมูลจากคนที่รู้จักผู้ตายว่าผู้ตายอาจจะติดเชื้อโควิด19 ทำให้เกิดอาการเครียดกระโดดห้องพักฆ่าตัวตาย  

และจากตรวจสอบข้อมูลการแชตไลน์ของคนที่รู้จักกับเพื่อนผู้ตายซึ่งอยู่ที่จ.ภูเก็ตและอยู่ระหว่างการกักตัวบอกว่าผู้ตายเครียดจากผลการตรวจเลือดที่เป็นบวกและได้กระโดดตึกฆ่าตัวตายแล้ว

                                                                                                                                                                หนุ่มโดดจากห้องพักดับ คาดเครียดจัดหลังตรวจพบเป็นโควิด หนุ่มโดดจากห้องพักดับ คาดเครียดจัดหลังตรวจพบเป็นโควิด

       ในขณะที่เพื่อนร่วมงานของผู้ตายก็บอกว่าผู้ตายเครียดและอยู่แต่ในห้องพักมาหลายวันและดื่มเหล้าตลอด โดยได้โทรไปบอกนายจ้างและเพื่อนว่าติดเชื้อโควิด19 จึงน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการเครียดคิดสั้นฆ่าตัวตาย

อย่างไรก็ตามยังเป็นเพียงข้อมูลและคำบอกเล่าในเบื้องต้นของผู้คนรอบข้างซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำศพไปตรวจพิสูจส์อีกครั้งว่าติดเชื้อโควิด19 จริงหรือไม่ แต่ระหว่างนี้ได้ขอให้ผู้ที่ใกล้ชิดกับผู้ตายไปตรวจร่างกายเพื่อความแน่ใจและห้ามเข้าไปในห้องพักจนกว่าผลตรวจจะออกมาว่าติดเชื้อโควิด19 หรือไม่

                                                                                                                                                                 หนุ่มโดดจากห้องพักดับ คาดเครียดจัดหลังตรวจพบเป็นโควิด หนุ่มโดดจากห้องพักดับ คาดเครียดจัดหลังตรวจพบเป็นโควิด

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ