ข่าว

ส.ส.เมืองชุมพร มอบเงินเดือน สู้ภัย COVID-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส.ลูกหมี ส.ส.ลูกช้าง มอบเงินเดือน พร้อมรวมพลัง รวมน้ำใจ ชาวชุมพร สู้ภัย covid19 เป็นเงิน1.18ล้านบาทให้ผู้ว่าฯสนับสนุนแพทย์พยาบาล

 


                   วันที่ 30 มีนาคม 2563  เมื่อเวลา 09.30 น.ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชุมพร นายชุมพล จุลใส (ส.ส.ลูกหมี) นายสุพล จุลใส ส.ส.ลูกช้าง นายนพพร อุสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.ชุมพร นายกฤษณ์ แก้วรักษ์ ประธานชมรมนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จ.ชุมพร นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร พร้อมด้วย บรรดาผู้นำท้องถิ่น ภาคเอกชน พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ภ.จว.ชุมพร และข้าราชการตำรวจ ได้มอบเงินจำนวน 1,180,000 บาท โดยมีป้ายข้อความระบุ "เราจะฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน เพื่อนลูกหมี ลูกช้าง มอบเงินเดือน 1,180,000 บาท เพื่อกองทุน คนชุมพรรวมใจสู้โควิด-19" ให้กับนายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร

 

ส.ส.เมืองชุมพร มอบเงินเดือน สู้ภัย COVID-19

 

ส.ส.เมืองชุมพร มอบเงินเดือน สู้ภัย COVID-19

 

 

 

                      เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ในการสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่แพทย์พยาบาลเพื่อควบคุมและป้องกันการแพ่รระบาด ของโรค Covid-19


                        นายสุพล จุลใส กล่าวว่า ได้มอบเงินเดือน ส.ส.จำนวน 100,000 บาท กองทุน "คนชุมพรรวมใจสู้โควิด-19"ของจังหวัดชุมพร โดยมีบรรดาเพื่อนๆผู้นำท้องถิ่นและภาคเอกชน ได้พร้อมใจกัน รวมใจกัน ร่วมมอบเงินเดือนตนเอง ให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เพื่อไปสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของแพทย์พยาบาล


                         นายชุมพล จุลใส กล่าวว่า ตนเองได้มอบเงินเดือน ส.ส.จำนวน 100,000บาท ให้กองทุน "คนชุมพรรวมใจสู้โควิด-19" ด้วยเจตนารมณ์ที่แน่วว่า เราจะไม่ทิ้งกัน จะร่วมทุกข์ ร่วมสุข และต่อสู้ฝ่าฟันโรคโควิดไปด้วยกัน ซึ่งการมอบในครั้งนี้ เป็นการมอบเบื้องต้น หากทางจังหวัดต้องการให้สนับสนุนเพิ่ม ก็พร้อมที่จะมารวมพลังกันมอบในโอกาสต่อไปอีก ในขณะเดียวกัน ก็ขอให้พี่น้องประชาชน ปฏิบัติตามข้อแนะนำ และขั้นตอนการปฏิบัติของทางราชการอย่างเคร่งครัด เพื่อร่วมด้วยช่วยกันในการต่อสู้ฝ่าฟันไปด้วยกัน

 

ส.ส.เมืองชุมพร มอบเงินเดือน สู้ภัย COVID-19

 

 

 

                  นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กล่าวว่า ในขณะนี้ จังหวัดชุมพร พบผู้ติดเชื้อเพียง 1 ราย ได้เดินทางไปเยี่ยมผู้ป่วยและเยี่ยมบ้านแล้ว อาการโดยรวมดีขึ้น อีกไม่กี่วันก็จะหายเป็นปกติ ส่วนที่เดินทางมาจากจังหวัดกลุ่มเสี่ยง มีประมาณ 3 พันคน ก้เข้าสู่มาตรการควบคุมแล้วซึ่งส่วนใหญ่ก็ยังปกติดีอยู่ ส่วนอุปสรรค ณ เวลานี้ คือ จังหวัดชุมพร ไม่มี Lab ตรวจเชื้อ ที่ผ่านมาต้องส่งไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานี ทำให้การพิสูจน์ผลช้า แต่เร็วๆนี้ ที่ จ.ชุมพร จะมี Lab ตรวจผลเชื้อได้เอง โอกาสเดียวกันนี้ ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่มามอบเงินในวันนี้ โดยขอยืนยันว่า จะใช้เงินจำนวนนี้

 

ส.ส.เมืองชุมพร มอบเงินเดือน สู้ภัย COVID-19

 

                     ช่วยในการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคอย่างคุ้มค่าที่สุด ทั้งนี้ อยู่ระหว่างการพิจารณาจัดตั้ง โรงพยาบาลสนามขึ้น และขอให้ประชาชนทุกภาคส่วนให้กำลังซึ่งกันและกัน งดการวิพากษ์วิจารณ์ การกล่าวโทษกัน ขอให้รวมพลังกัน แล้วก้าวไปด้วยกัน ในการเอาชนะโรคที่กำลังระบาดอยู่ไปด้วยกัน

 

////ภาพข่าว  นายเอกชนะ  นวนละมัย  ข่าวภูมิภาค  จ.ชุมพร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ