ข่าว

แก๊งโจ๋ หลอกลุงไปก๊งเหล้า รอเผลอ ใช้ไม้ฟาด ชิงพระกว่า60องค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายวัยรุ่นหลอกคุณลุงวัย68ปีไปนั่งกินเหล้าด้วยที่บ่อกุ้งก่อนจะอาศัยช่วงที่เผลอใช้ไม้หวดศีรษะและใบหน้าจนสลบก่อนจะชิงพระเครื่องในตัวกว่า60องค์หลบหนีแล้วคุณลุงฟืนเดินกลับบ้านเกือบ8กิโลแต่มีคนมาพบช่วยเหลือ

 

 

                        เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 29 มีนาคม 2563  พ.ต.ท.บุญสฤษฎิ์  ช่วยชู  สว.(สอบสวน)  สภ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา  พร้อมชุดสืบสวน  สายตรวจ  หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บถูกชิงทรัพย์  บริเวณฝั่งตรงข้ามบ.เอเชียโกลเด้นไรซ์  ถนสิริโสธร  ขาเข้าฉะเชิงเทรา  หมู่8  ต.ท่าสะอ้าน  อ.บางปะกง  

 

 

พบ นายสมศักดิ์  จันทร์สุริยา  อายุ 68  ปี  นั่งได้รับบาดเจ็บถูกตีที่ใบหน้าและศีรษะจนแตกเป็นแผลขนาดใหญ่เลือดไหลออกจำนวนมาก  เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางปะกง  

แก๊งโจ๋ หลอกลุงไปก๊งเหล้า รอเผลอ ใช้ไม้ฟาด ชิงพระกว่า60องค์

 

 

สอบสวนนายสมศักดิ์ การว่าขณะที่กำลังนั่งอยู่ที่บ้านได้มีวัยรุ่นอายุประมาณ 25-30ที่คุ้นเคยกัน ขี่รถจักรยานยนต์มารับไปกินเหล้าที่บ่อปลาภายในซอยคลองตัณฑิกุล  หมู่12  ต.บางปะกง  อ.บางปะกง  ต้องแต่ช่วงประมาณ 13.00 น. โดยบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วยและแม่อยากเจอ  พอมาถึงที่บ่อกุ้งวัยรุ่นคนดังกล่าวก็ให้นั่งกินเหล้าแต่ตนกินเข้าปากแล้วอมไว้ก่อนจะบ้วนทิ้ง ระหว่างนั้น วัยรุ่นคนดังกล่าวพยายามชวนให้นั่งอยู่เพื่อรอคุยกับแม่ นายสมศักดิ์ได้ลุกเดินไปดูปลาที่คลองข้างบ่อ จังหวะนั้นวัยรุ่นได้เดินจากข้างหลังแล้วใช้ไม้ตีที่ศีรษะอย่างแรงจนล้มแล้วถูกตีที่หน้าอีก2ครั้งจนสลบไป  ก่อนจะขโมยพระเครื่องที่ห้อยคอและที่พกไว้ในตัวกว่า60องค์หายไปจนเกลี้ยง  พอตนฟื้นมาก็รีบเดินทั้งๆที่เลือดออกเพื่อกลับบ้าน ซึ่งเป็นระยะทางเกือบ8 กิโล จนมาถึงบริเวณดังกล่าวแล้วเดินไม่ไหวทำให้มีพลเมืองเห็นว่าเลือดออกผิดสังเกตจึงรีบนำตัวเข้าที่ศาลาพักผู้โดยสารก่อนจะโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัย  ทางตำรวจจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แก๊งโจ๋ หลอกลุงไปก๊งเหล้า รอเผลอ ใช้ไม้ฟาด ชิงพระกว่า60องค์

ภาพ/ข่าว สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ