ข่าว

หวิดดับสลด สาววัย 32 ตกคอนโด 7 ชั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงวัย 32 ปี ผลัดตกระเบียงคอนโด 7 ชั้น ใกล้ห้างสรรพสินค้าใหญ่กลางเมืองฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

 

เมื่อเวลา 10.45 น. ของวันที่ 29 มีนาคม 2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ตกตึกของคอนโดแห่งหนึ่งใกล้กับห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาฉะเชิงเทรา ตำบลโสธร อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา  จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ  

หวิดดับสลด สาววัย 32 ตกคอนโด 7 ชั้น

 

ในที่เกิดเหตุพบประชาชนยืนออมุงดูกันอยู่  ทางเจ้าหน้าที่จึงไดเข้าไปให้การช่วยเหลือ โดยพบว่าเป็นหญิงสาว ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวทัศนีย์ อ่อนพลับ อายุ 32 ปี  ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 103 หมู่ 10 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหลัง หน้าอก  และขา อยู่ในสภาพร้องครวญครางเพราะหายใจไม่ออก  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรในเวลาต่อมา 

หวิดดับสลด สาววัย 32 ตกคอนโด 7 ชั้น

 

จากการสอบถามนายพัชรดนัย ธิรา  ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มให้การว่าตนเองและนางสาวทัศนีย์ ได้พักอาศัยอยู่ที่ภายในห้องเลขที่ 107/131 ซึ่งอยู่ที่ชั้น 7  โดยขณะเกิดเหตุนายพัชรดนัยได้ให้การว่าตนเองไม่ได้อยู่ภายในห้องพัก จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น จนมาทราบอีกกครั้งเมื่อนางสาวทัศนีย์ตกลงมาจากตึกแล้ว  ด้านชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้นได้ให้การว่าได้ยินเสียงผู้หญิงร้องจากนั้นก็ได้ยินเสียงดังตุบจากถังขยะที่คว่ำอยู่ จึงเดินมาดูก็พบว่ามีคนตกลงมาจากตึกกระแทกเข้ากับถังขยะ จึงได้รีบโทรศัพท์ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใดถึงทำให้นางสาวทัศนีย์ตกลงมาจากตึกชั้น 7 ของคอนโดแห่งนี้   แต่พบว่าที่บริเวณระเบียงของห้อง 107/131  มีผ้าตากอยู่ จึงอาจเป็นหนึ่งสาเหตุที่อาจเชื่อได้ว่านางสาวทัศนีย์ผลัดตกลงมาขณะกำลังตากผ้า  ซึ่งอย่างไรก็ดีจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป        

 

หวิดดับสลด สาววัย 32 ตกคอนโด 7 ชั้น

 

.....สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ