ข่าว

สองสามีภรรยาโชคดีถูกรางวัลที่1 และรางวัลข้างเคียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองสามีภรรยาโชคดีถูกรางวัลที่1 และรางวัลข้างเคียงรวมแล้วเกือบ 25 ล้าน

 


                    ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าชาวบ้านหมู่ 17 ต.มะเขือแจ้ จ.ลำพูน ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบและรางวัลข้างเคียงอีก รับเงินรางวัลเกือบ 25 ล้าน ซึ่งทั้ง 2 สามีภรรยา ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.บ้านธิ จ.ลำพูน  

 

สองสามีภรรยาโชคดีถูกรางวัลที่1 และรางวัลข้างเคียง

 

 

 

                    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยัง สภ.บ้านธิเพื่อตรวจสอบข้อมูลว่ามีผู้ถูกรางวัลที่1 จริงหรือไม่  โดยได้พบกับ พ.ต.ท.ดำรงค์  สะอาดล้วน พงส.สอบสวนเวร สภ.บ้านธิ กล่าวว่า ได้มี2 สามีภรรยา ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ แต่ผู้ที่ถูกรางวัลได้ขอร้องและไม่อนุญาตให้ทางเจ้าหน้าที่เปิดเผยชื่อนามสกุลเพราะไม่อยากตกเป็นข่าว โดยรางที่ถูกคือ 053446 จำนวน 4 ใบด้วยกัน ซึ่งหลังจากลงบันทึกประจำวันแล้วได้เดินออกจากสภ.ไป 


                     ทางผู้สื่อข่าวได้ไปติดตามหาผู้ที่ถูกรางวัลทั้ง 2 ที่บ้าน หมู่ 17 ต.มะเขือแจ้ ก็พบว่าบ้านปิดประตูไม่มีใครอยู่ทราบจากเพื่อบ้านว่าผู้ถูกรางวัลที่ 1 คือ นายอภิชาต  และน.ส.พวงภกา  ทั้ง 2 คนเป็นสามีภรรยากัน และเป็นเจ้าของกิจการรับซื้อลำไย ซึ่งได้ไปซื้อสลากกินแบ่งที่ตลาดสันป่าฝ้ายใกล้นิคมอุตสาหกรรมลำพูนและถูกรางวัลที่ 1 และรางวัลข้างเคียง และหวยใต้ดิน รวมเป็นเงินรางวัลเกือบ 25 ล้านบาท

 

สองสามีภรรยาโชคดีถูกรางวัลที่1 และรางวัลข้างเคียง

 

 

 

                      ส่วนผู้โชคดีอีกราย เป็นหนุ่มขอนแก่น แต่มาทำงานขายส้มตำอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมลำพูน ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับ 12 ล้าน ซึ่งได้ไปลงบันทึกประจำวันกับ  พ.ต.ท.สมชัย นาคปลา รอง ผกก. ( สอบสวน ) สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน ผู้ที่ถูกรางวัลคือ  นายยุทธชัย (ของสงวนนามสกุล)  อายุ 41 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร เดินทางเข้าแจ้งความพร้อมกับล็อตเตอรี่ 2 ใบ หมายเลข 503446 งวดวันที่ 12 ประจำวันที่ 16 มี.ค. 63 ซึ่งถูกสลากรางวัลที่ 1 จำนวน 12 ล้านบาท 


                      โดยทาง นายยุทธชัย  ได้มาพร้อมกับแฟนสาว และไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ถ่ายภาพ และขอร้องว่าขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว และไม่ให้การใด ๆ เพียงบอกว่า มาทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมลำพูน และเช่าหอพักอยู่ หมู่ที่ 4 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน ซึ่งได้ซื้อล๊อตเตอรี่มาจากตลาดสันป่าฝ้ายเช่นเดียวกัน  ภายหลังจากล็อตเตอรี่ออก ก็ได้นำมาตรวจดูปรากฎว่าถูกรางวัลที่ 1 รวม 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท ซึ่งดีใจจนบอกไม่ถูกและขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกปะจำวันให้ก่อนที่ผู้โชคดีนั้นเดินลง สภ.นิคมอุตสาหกรรมไป

 

สองสามีภรรยาโชคดีถูกรางวัลที่1 และรางวัลข้างเคียง

 

ชัชวาลย์ คำไท้ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดลำพูน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ