ข่าว

รมควันตัวเองในรถดับอนาถ ริมหาดแม่รำพึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขับรถมาจอดริมหาดแม่รำพึง ใช้เตารมควันตัวเองดับอนาถ คาดประสบปัญหาธุรกิจ

หนุ่มวัย 33 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ขับรถเก๋งมาจอดริมหาดแม่รำพึง จ.ระยอง ใช้เตารมควันตัวเองในรถจนเสียชีวิต
    รมควันตัวเองในรถดับอนาถ ริมหาดแม่รำพึง รมควันตัวเองในรถดับอนาถ ริมหาดแม่รำพึง

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 12 มีนาคม 2563 ร.ต.ท.หญิงนนทนัดดา ชมชื่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.เพ อ.เมืองระยอง รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในรถยนต์เก๋ง ริมถนนสายเลียบชายหาดแม่รำพึง ต.เพ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดระยอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลจุดบ้านเพ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีขาวจอดอยู่ริมถนนด้านซ้าย ประตูถูกปิดล็อกทั้งคันเสียชีวิตมาแล้ว 1 วัน

เจ้าหน้าที่ต้องให้ช่างกุญแจมาทำการเปิดรถให้ พอเปิดประตูรถออก พบศพนายวิศรุต พิมพ์พิลัย อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ซอยพระรามที่ 3 ซอย 29 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง พบพัดลมไอน้ำ 1 ตัววางอยู่ในรถ เปิดฝาท้ายรถพบข้าวของเครื่องใช้วางเต็มรถ สอบถามคนใกล้เคียงเล่าว่าเห็นรถคันดังกล่าวจอดดับเครื่องอยู่ตั้งแต่เมื่อวานนี้ พอรุ่งเช้าก็ยังเห็นรถจอดอยู่จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

รมควันตัวเองในรถดับอนาถ ริมหาดแม่รำพึง รมควันตัวเองในรถดับอนาถ ริมหาดแม่รำพึง

เบื้องต้นผู้ตายใช้เตาอั้งโล่รมควันเสียชีวิตในรถ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อญาติที่กรุงเทพฯบอกว่าผู้ตายทำธุรกิจหลายอย่าง คาดว่าอาจประสบปัญหาทางด้านธุรกิจ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอสอบปากคำญาติก่อน….

รมควันตัวเองในรถดับอนาถ ริมหาดแม่รำพึง

วฐิต กลางนอกภาพ/ข่าว ราชัญกองทอง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ระยอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ