ข่าว

หนุ่มคลั่ง ควบจยย.ไล่ยิงกระบะเจ็บ ก่อนพุ่งชนอีกคนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุหนุ่มคลั่งไล่ยิงรถกระบะสองตาหลานได้รับบาดเจ็บ และจอดขวางกลางสามแยกถูกรถกระบะพุ่งชนกระเด็นเสียชีวิตคาที่ ตำรวจคาดเป็นเหตุการณ์มีเรื่องกันเฉพาะหน้า เหตุเกิดในพื้นที่หมู่4 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

      เมื่อเวลา 15.00น.วันนี้(10มี.ค.) พ.ต.อ.อภิชาติ  วรรณโก ผู้กำกับการสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุขับรถไล่ยิงกันบนถนนสายวัดเกาะ-เนินขุมทอง ชุมชนบ้านทุ่งคลองสอ  หมู่3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมพนักงานสอบสวนและตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนและฝ่ายปราบปราม  พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณสามแยกทางเข้าป่าช้าบ้านวังหรัง

พบรถจักรยายนต์ฮอนด้าเวป 125 ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน คมว 709สงขลา ล้มอยู่กลางถนนในสภาพที่ถูกชนพังเสียหาย และคนขับกระเด็นไปตกอยู่ในสวนแตงโมริมถนนไกลเกือบ10 เมตร และเสียชีวิตคาที่ จากการถูกพุ่งชนอย่างแรง และในปากมีกระสุนปืนขนาด9 มม.อมอยู่ด้วย1 นัด

ทราบชื่อ นายชัยธวัช ทองขจร อายุ 26 ปี หรือเต้ย เป็นชาวบ้านในพื้นที่หมู่1 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และข้างศพยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ของผู้ตายตกอยู่ รวมทั้งยังมีกระเป๋าสัมภาระของผู้ตายที่ภายในมีผ้าอ้อมเด็กอ่อนรวมอยู่ด้วยและโทรศัพท์มือถืออีก2 เครื่อง

                                                                                                                                                  หนุ่มคลั่ง ควบจยย.ไล่ยิงกระบะเจ็บ ก่อนพุ่งชนอีกคนดับ

        นอกจากนี้ยังพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอน ตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน บษ 5981 สงขลา ซึ่งเป็นรถคู่กรณีที่ขับชน พุ่งตกลงไปอยู่ในแปลงแตงโมห่างจากศพประมาณ 5 เมตร สภาพกระจกด้านขวาถูกยิง 1 รู ล้อหน้าทั้งซ้ายและขวาแตก

และมีผู้ที่นั่งมาในรถกระบะถูกยิงได้รับบาดเจ็บ2 คน คือ นายศักดิ์  ประกอบสุข อายุ57 ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าแขนขวา และด.ญ.ณปนันท์  ประกอบสุข อายุ 13 ปี หรือน้องแก้ม หลานสาว ถูกกระสุนปืนเฉี่ยวเข้าที่แก้มซ้ายกรามผิดรูป และกระสุนเจาะไหปลาร้าขวาหัก หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองควนลัง รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ เบื้องต้นอาการปลอดภัย

และจากการตรวจสอบเส้นทางเกือบ1 กิโลเมตรก่อนถึงจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่เป็นช่วงๆ จำนวน5 ปลอกจนกระทั่งมาถึงจุดเกิด ในลักษณะขับไล่ยิงกันมา

และสอดคล้องกับคำบอกเล่าจากชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งบอกว่าตอนเกิดเหตุคนขับรถจักรยานยนต์ได้ขับรถไล่ยิงรถกระบะมาระยะทางกว่า 500 เมตร และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุถึงเป็นสามแยก ได้จอดรถจักรยานยนต์ขวางกลางถนนเพื่อให้รถกระบะจอด ทำให้ถูกรถกระบะพุ่งชนอย่างแรง จนกระเด็นไปเสียชีวิตริมถนน ส่วนรถกระบะก็เสียหลักตกลงไปข้างทางเช่นกัน และตากับหลานที่นั่งมาถูกยิงบาดเจ็บ

                                                                                                                                                       หนุ่มคลั่ง ควบจยย.ไล่ยิงกระบะเจ็บ ก่อนพุ่งชนอีกคนดับ

       และจากการสอบถาม นางประทีป ขุนราชภักดี อายุ 50 ปี ที่มาดูศพลูกชายในที่เกิดเหตุบอกว่า ไม่รู้ว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไรและทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน โดยลูกชายเพิ่งเดินทางกลับจากจ.พัทลุง มาพักอยู่ที่บ้านได้3 วันหลังจากที่ไปดูลูกสาวที่เพิ่งคลอดได้15 วัน

 และทั้งลูกชายกับคู่กรณีก็ไม่ได้รู้จักกันแต่หมู่บ้านอยู่ใกล้ๆกันโดยลูกชายอยู่หมู่1 ต.ทุ่งตำเสา ส่วนคู่กรณีอยู่หมู่4 ต.ควนลัง แต่ยอมรับว่าลูกชายเสพยาและบางครั้งก็มีอารมณ์แปรปรวนฉุนเฉียว และเคยมีประวัติถูกจับเรื่องปืนด้วย และเท่าที่ฟังจากการบอกเล่าของชาวบ้านทั้งคู่น่าจะมีเรื่องเฉพาะหน้ากันทำให้ลูกชายโกรธและขับรถไล่ยิงคู่กรณีจนเกิดเรื่องขึ้น

ด้านนายสมบูรณ์ ปัญญาธนากร นายกเทศมนตรีเมืองควนลัง ซึ่งไปดูเหตุการณ์และรู้จักกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต บอกว่า ยังไม่ชัดเจนว่าทั้งคู่มีเรื่องกันมาก่อนหรือไม่หรือเป็นเหตุการณ์ที่มีเรื่องกันเฉพาะหน้า ทราบแต่เพียงทั้งคู่ขับรถไล่ยิงกันมาเท่านั้น

ด้าน น.ส.อ้อมใจ สุขพงษ์ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ นายศักดิ์ คนขับรถกระบะที่ถูกยิง และเป็นแม่ของน้องแก้ม ที่ถูกลูกหลง  เปิดเผยว่า พ่อเพิ่งมาสร้างบ้านหลังใหม่ และทำสวนอยู่ในพื้นที่หมู่4 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ1กิโลเมตรและเพิ่งมาอยู่เมื่อตอนปีใหม่ และทุกวันจะเดินทางมาที่สวนเช้าเย็นทุกวันเพื่อเก็บมะนาวและพืชผักที่ปลูกไว้ และวันนี้มีน้องแก้มติดรถมาด้วย ปกติพ่อจะเป็นคนใจเย็นมากและไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร โดยเฉพาะกับผู้ตายก็ไม่รู้จักกัน

เท่าที่ทราบก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถจักรยายนต์ไปเบิ้ลเครื่องใส่ที่หน้าบ้าน ซึ่งพ่อก็ไม่ได้ว่าอะไรและปิดประตูบ้านเพราะไม่อยากมีเรื่อง จนแน่ใจว่าคู่กรณีขับรถออกไป และได้ขับรถยนต์กระบะพร้อมหลานสาวออกมา กระทั่งมาพบกับคู่กรณีระหว่างทางและถูกไล่ยิงจนได้รับบาดเจ็บตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้าน พ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกรณ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเป็นเหตุการณ์เฉพาะหน้าจนเกิดการไล่ยิงกัน แต่จะมีเรื่องกันมาก่อนและเรื่องอะไรนั้นนั้นยังไม่สามารถระบุได้ ต้องสอบสวนคนเจ็บและพยานแวดล้อมอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในทางคดีตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

                                                                                                                                               หนุ่มคลั่ง ควบจยย.ไล่ยิงกระบะเจ็บ ก่อนพุ่งชนอีกคนดับ

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ