ข่าว

คนร้ายดักจี้ชิงทอง 1 บาท หน้าบ้านคนแก่ข้างเทศบาลหนีลอยนวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายก่อเหตุใช้ปืนไม่ทราบขนาด ดักจี้ชิงทองคำหน้าบ้านหญิงสูงอายุข้างเทศบาล ห่างสถานีตำรวจไม่กี่ร้อยเมตร ได้แหวนทอง 2 สลึง 2 วง น้ำหนักทองรวม 1 บาท ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีลอยนวล ตำรวจเร่งแกะรอยตามล่าจากกล้องวงจรปิด

    เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายอายุประมาน 30 ปี รูปร่างผอม ส่วนสูงประมาณ 165-170 ชม. ก่อเหตุใช้ปืนไม่ทราบขนาด ดักจี้ชิงทองคำที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 500 ม.2 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ห่างจากสระว่ายน้ำด้านหลังเทศบาลเมืองวังน้ำเย็นเล็กน้อย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยผู้เสียหายทราบชื่อว่า นางยงไทย สิงห์ดา อายุ 69 ปี แจ้งว่า คนร้ายขับจักรยานยนต์มาดักอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ขณะที่กำลังเดินออกมาจากบ้าน คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนเข้าจี้เพื่อให้ส่งทรัพย์สินให้ โดยได้แหวนทองหนักสองสลึง จำนวน 2 วง รวมน้ำหนักทองประมาณ 1 บาท มูลค่าเกือบ 20,000 บาท 

คนร้ายดักจี้ชิงทอง 1 บาท หน้าบ้านคนแก่ข้างเทศบาลหนีลอยนวล

 

 

 

                    ทั้งนี้ ผู้เสียหายรายดังกล่าว ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกว่า ลักษณะของคนร้ายสวมเสื้อยึดแขนยาวสีดำ กางเกงขายาว สวมหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบ และใส่หมวกไหมพรมสีดำสวมทับด้านในหมวกกันน็อคด้วย หลังได้ทรัพย์สินไป ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง ลักษณะคล้ายยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาวแดง ใช้เส้นทางหลบหนีไปตามถนนสายด้านหลังเทศบาลวังน้ำเย็น มุ่งหน้าบ้านคลองสารพาและบ้านหนองผักหนาม 

คนร้ายดักจี้ชิงทอง 1 บาท หน้าบ้านคนแก่ข้างเทศบาลหนีลอยนวล

    ทางด้าน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณด้านหลังเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสืบสวนหาข่าว เพื่อติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดว่า ประมาณ 1-2 วัน จะได้ตัวผู้กระทำความผิด หากประชาชนทราบเบาะแสคนร้ายหรือพบเห็นเหตุการณ์ขณะคนร้ายก่อเหตุขอให้แจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันที รวมทั้งใช้ความระมัดระวังเนื่องจากผู้ก่อเหตุมีปืนเป็นอาวุธด้วย 

 

คนร้ายดักจี้ชิงทอง 1 บาท หน้าบ้านคนแก่ข้างเทศบาลหนีลอยนวล

---------------------------------

ข่าวโดย/ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ