ข่าว

หนุ่มเมาเข้าใจผิดคิดว่าถูกด่า คว้าปืนลูกซองยิงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มตรังเมาฉุนหนัก ข้างบ้านทะเลาะกัน ผัวด่าเมียดังสนั่น หูเพี้ยนคิดว่าด่าตัวเอง คว้าลูกซองยาวยิงดับ แถมหัวเราะใส่ต่อหน้าเมียผู้ตาย ก่อนหลบหนีไร้วี่แววเจ้าหน้าที่ตำรวจจ่อออกหมายจับ

 

 

                   เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้ 8 มีนาคม 2563 ร.ต.อ.เดชาพิสุทธิ์ ใจสมุทร สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหนองเอื้อง ต.แหลมสอม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมศักดิ์ สังข์น้อย ผกก. และกำลังชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบยังบ้านไม่มีเลขที่ ซึ่งเป็นบ้านไม้ยกสูง อยู่ในพื้นที่บ้านตระ ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน เดินทางด้วยรถ จยย.ระยะทาง 11 กิโลเมตร เนื่องจากเป็นบริเวณเชิงเขา หลังจากที่เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมา (7 มี.ค.) เวลาประมาณ 19.30 น.เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบเบื้องต้นบ้านหลังดังกล่าวไม่มีผู้ใดอยู่ ที่บริเวณลานพื้นหญ้าหน้าบ้านพบเพียงรอยเลือดกองอยู่ ซึ่งทราบว่าเป็นเลือดของ นายเจษฎา ควนวิไล หรือคุ่ย อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/3 หมู่ที่ 1 ต.บางด้วน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง อาชีพกรีดยางพารา

หนุ่มเมาเข้าใจผิดคิดว่าถูกด่า คว้าปืนลูกซองยิงดับ

 

จากการสอบสวน นางสุวดี สนหล๊ะ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/5 หมู่ที่ 1 ต.ในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนายจ้างที่ให้ตนเองกับสามีมาพักอาศัยอยู่เนื่องจากกรีดยางพาราอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.ของคืนที่ผ่านมา (7 มี.ค.) ตนเองได้ทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรง อยู่บนบ้าน ถึงขั้นสามีทุบทำลายข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน พร้อมกับด่าทอตนเองส่งเสียงดังเป็นอย่างมาก ในเวลาเดียวกัน นายสุรินทร์ หรือเตี้ย (ไม่ทราบนามสกุล-อายุ และบ้านเลขที่) ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่สนิทกันอยู่ถัดไปจากบ้านตนเองประมาณ 300 เมตร ได้เดินผ่านหน้าบ้านของตนซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา เพื่อที่จะเดินกลับไปบ้าน เกิดได้ยินเสียงที่ตนเองและสามีทะเลาะกัน ด้วยคำด่าที่รุนแรง

หนุ่มเมาเข้าใจผิดคิดว่าถูกด่า คว้าปืนลูกซองยิงดับ

 

นางสุวดี ให้การต่อไปว่า ขณะเดียวกันเพื่อนบ้านคนดังกล่าวคิดว่าสามีตนได้ด่าเขา จึงเดินกลับไปที่บ้าน ก่อนจะเดินกลับมาพร้อมกับอาวุธปืนลูกซองยาว และเรียกสามีตนให้ลงมาจากบ้าน พร้อมกับพูดว่า “ถ้ามึงแน่จริงมึงลงมา” ส่วนสามีตนเองจึงได้ตะโกนไปว่า “มึงกลับไป กูไม่ได้ว่าอะไรมึง กูทะเลาะอยู่กับเมียกู” แต่เพื่อนบ้านก็ยังไม่ยอมกลับไปพร้อมกลับตะโกนเรียกให้สามีลงมาอย่างต่อเนื่องอยู่เป็นระยะเวลานาน ก่อนที่สามีตนจะเดินลงมาพบ โดยที่พยายามบอกให้เพื่อนบ้านเข้าใจและใช้ให้กลับบ้านไป และยังได้ผลักบ่าของเพื่อนบ้านไป 1 ครั้ง แต่เพื่อนบ้านไม่ยอมรับฟัง ได้ยกอาวุธปืนยิงใส่สามีจำนวน 1 นัด ซึ่งอยู่ระยะห่างกันประมาณ 1 เมตร กระสุนเจาะเข้าบริเวณ สีข้างด้านซ้าย ในสภาพที่มีแผลขนาดใหญ่ ลำไส้ไหลทะลักออกมา ก่อนที่สามีจะล้มลงพร้อมกับพูดกับเพื่อนบ้านคนดังกล่าวว่า “ยิงทำไมไม่ได้ด่าอะไรมึง กูแค่ทะเลาะกับเมียกู” ก่อนที่เพื่อนบ้านได้หัวเราะใส่ผู้ตาย และเดินกลับไปยังบ้าน เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนสามีและมือปืนไม่เคยมีปัญหาใดๆกันมาก่อนและเป็นเพื่อนบ้านที่ดีและสนิทกันมาก

เบื้องต้นมือปืนรายดังกล่าวได้อยู่ในระหว่างการหลบหนีหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวภรรยาผู้ตายไปสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว ก่อนที่จะเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับมือปืนรายดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนร่างของผู้ตายทางญาติได้นำไปทำพิธีการตามศาสนาอิสลาม ที่บ้านทุ่งหนองแห้ง ต.ในควน อ.ย่านตาขาว  จ.ตรัง ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.

หนุ่มเมาเข้าใจผิดคิดว่าถูกด่า คว้าปืนลูกซองยิงดับ

"คมชัดลึก ลึกยิ่งกว่าข่าว" ภาพ/ข่าว ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดตรัง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ