ข่าว

พบศพหนุ่มนิรนาม ถูกยัดถัง ทิ้งลอยกลางน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านตะลึง พบศพชายไม่ทราบชื่อถูกฆ่ายัดถัง 200 ลิตร ลอยกลางน้ำ กลิ่นเหม็นคละคลุ้ง

 

 

                  วันที่ 8 มีนาคม 2563 ร.ต.อ.กันตพัฒน์  ยาท้วม พนักงานสอบสวน สภ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุพบศพถูกยัดไว้ในถัง 200 ลิตร รออยู่กลางหนองน้ำบ้านเทอดไทย  หมู่ 1 ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย จึงได้เข้าไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.แม่ฟ้าหลวง และทหาร บกควบคุม ฉก.ม.2 กองกำลังผาเมือง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากพากันนำถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร ที่ลอยอยู่กลางหนองน้ำภายในหมู่บ้านดังกล่าวขึ้นมาบนฝั่งโดยมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณโดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในถังแล้วปรากฎว่าพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 สัปดาห์โดยไม่เหลือเค้ารูปพรรณสันฐานเดิม 
 

 

จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าผู้ตายสวมใส่เสื้อยืดแขนยาวสีดำ มีผ้าคลุมไหล่สีเขียว กางเกงสีดำขายาวและรองเท้าผ้าใบแบบใช้เดินป่าสีขาวอมน้ำตาล โดยร่างถูกยัดลงในกระสอบฟางอีกชั้นหนึ่งและยัดลงไปในถังน้ำมัน  โดยเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานแพทย์โรงพยาบาลแม่ฟ้าหลวงเพื่อไปทำการตรวจสอบเบื้องต้น จากนั้นเก็บภาพถ่ายและหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุเอาไว้ก่อนนำร่างส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์เพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดต่อไป เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครและมาจากท้องที่ใด 
 
 

สอบถามเบื้องต้นชาวบ้านไม่มีผู้ใดทราบว่ามีผู้เสียชีวิตถูกฆ่าแล้วยัดถังน้ำมันดังกล่าว จนกระทั่งมีชาวบ้านพบเห็นถังลอยอยู่กลางน้ำอย่างน่าสงสัยกระทั่งได้ลอยเข้ามาใกล้ฝั่งปรากฎว่ามีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งทำให้แจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบกระทั่งพบว่าเป็นศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าชายคนดังกล่าวถูกฆาตรกรรมแล้วคนร้ายนำศพยัดในกระสอบและถังก่อนโยนลงน้ำเพื่ออำพรางซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนเพื่อคลี่คลายดีรายนี้ต่อไป พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่คิดว่าเป็นญาติไปติดต่อได้ที่ สภ.แม่ฟ้าหลวง

พบศพหนุ่มนิรนาม ถูกยัดถัง ทิ้งลอยกลางน้ำ  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ