ข่าว

ชายผู้หวังดีจอดรถจะให้น้ำคนบ้า โดนไล่ตีจนวิ่งมาโดนรถชนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายผู้หวังดีจอดรถจะให้น้ำคนบ้า โดนไล่ตีจนวิ่งมาโดนรถชนเสียชีวิต

               เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 9 มีนาคม 2563 ร.ต.อ.สุชาติ ยอดดำเนิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งมีเหตุรถชนคนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณถนนสายเอเชียขาเข้ากรุงเทพฯ หลักกิโลเมตรที่ 104–105 หมู่ที่ 4 ต.ท่างาม อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปทำการสอบสวนพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอินทร์บุรี และอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง จ.สิงห์บุรี

 

ชายผู้หวังดีจอดรถจะให้น้ำคนบ้า โดนไล่ตีจนวิ่งมาโดนรถชนดับ

 

 

                   ที่เกิดเหตุพบรถกระบะบรรทุกสินค้าการเกษตรยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บธ 3548 ตาก จอดอยู่กลางถนนโดยมี นายอัครัช อุดมทักษิณากุล อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 471 หมู่ที่ 11 ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นคนขับรถยืนรอพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใต้ท้องรถพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายทรงชัย ทองดี อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 74/2 หมู่ที่ 4 ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ชายผู้หวังดีจอดรถจะให้น้ำคนบ้า โดนไล่ตีจนวิ่งมาโดนรถชนดับ

 

จากการสอบสวน นางน้ำทิพย์ กุสุโมทย์ อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 4 ต.หนองสรวง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตนเองและสามีเดินทางมาจาก จ.อุทัยธานี เพื่อจะเดินทางไป จ.ประจวบ มาถึงที่เกิดเหตุเห็นคนนอนอยู่ที่ศาลาข้างทาง สามีเกิดความสงสาร จึงจอดรถเพื่อที่จะนำน้ำและอาหารไปให้ แต่ก็ถูกชายคนที่นอนอยู่ไล่ตีมาจนสามีตนต้องวิ่งออกมาจนโดนรถชนเสียชีวิตดังกล่าว  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ชายคนนั้นน่าจะเป็นคนจรจัด สติไม่ดี และก็ได้หลบหนีไปแล้ว  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการต่อไป

 

ณัฏฐนารา ปานมี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สิงห์บุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ