ข่าว

มือคร่าชีวิตพ่อเลี้ยงมอบตัวแล้ว เผยแค้นใจถูกแจ้งความจับน้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือคร่าชีวิตพ่อเลี้ยงมอบตัวแล้ว เผยแค้นใจถูกแจ้งความจับน้องชาย

 

 

                     จากกรณีที่ นายวารินพร หรือไก่ เอาไชย อายุ 46 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้นตายภายในห้องนอนบ้านเลขที่ 25/12 หมู่ที่ 3 ตำบลนาสัก อ.สวี จ.ชุมพร  ส่วนคนร้ายเป็นลูกเลี้ยงของผู้ตายทราบชื่อคือ นายสุรเกียรติ หรือปิง รัตนไชย  อายุ 29 ปี ปมเหตุมาจากไม่พอใจพ่อเลี้ยงที่มาอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันและเข้าใจว่าเป็นผู้ไปแจ้งตำรวจมาจับน้องชายที่ปลูกกัญชาไว้ในสวนทุเรียนหลังบ้านจำนวน 2 ต้น จึงบุกเข้าไปยิงตายในห้องนอนเมื่อตอนเช้าของวันที่ 5 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางฝั่งอันดามัน

ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.นาสัก ได้รวบรวบพยานหลักฐานจนขออนุมัติศาลจังหวัดหลังสวน ออกหมายจับที่ 39/2563 ลงวันที่ 6 มีนาคม 2563 นายสุรเกียรติ หรือปิง รัตนไชย  อายุ 29 ปี ลูกเลี้ยงที่ลงมือยิงพ่อเลี้ยงตายในห้องนอน ในความผิดข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

มือคร่าชีวิตพ่อเลี้ยงมอบตัวแล้ว เผยแค้นใจถูกแจ้งความจับน้อง

 

 วันที่ 7 มีนาคม 2563 พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว.(สอบสวน) สภ.นาสัก เจ้าของคดีได้รับมอบตัว นายสุรเกียรติ หรือปิง รัตนไชย  อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าวกับ พ.ต.ต.กิตติพันธ์ ศิริพร สว.กก.วิเคราะห์ข่าว ร.ต.อ.ปรัชญา ชัยงาม รอง สว.กก.1  บก.สส.ภ.8 หลังผู้ต้องหาหลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต และตัดสินใจเข้ามอบตัวกับตำรวจ บก.สส.ภ.8

จากการสอบสวน นายสุรเกียรติ ผู้ต้องหาได้การว่า นายวารินพร หรือไก่ เอาไชย อายุ 46 ปี ผู้ตายได้คบหากับแม่ของตนที่อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุและมีอาชีพทำสวนทุเรียนกว่า 10 ไร่ ครอบครัวมีฐานะค่อนข้างดี โดยคบหากันมานานหลายปีแล้วและเมื่อช่วง 1 เดือนที่ผ่านมานายวารินพรได้เข้ามาอาศัยอยู่อยู่ในบ้านเป็นครอบครัวเดียวกัน จนมีปัญหากับนายสุรเกียรติ์เรื่อยมา

มือคร่าชีวิตพ่อเลี้ยงมอบตัวแล้ว เผยแค้นใจถูกแจ้งความจับน้อง

กระทั่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา น้องชายอายุ 27 ปี ของนายสุรเกียรติ์ ถูกตำรวจจับกุมดำเนินคดีพร้อมของกลางปลูกกัญชาไว้ในสวนทุเรียนหลังบ้านจำนวน 2 ต้น ทำให้นายสมเกียรติ์เข้าใจว่านายวารินพรพ่อเลี้ยงเป็นผู้แจ้งให้ตำรวจมาจับกุม จึงเก็บสะสมความแค้นไว้ในใจเรื่อยมาจนวันเกิดเหตุตอนเช้าได้เข้าไปสอบถามนายวารินพรที่ยังอยู่ในห้องนอนจนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น แล้วชักปืนลูกซองยิงพ่อเลี้ยงจนตาย ส่วนอาวุธปืนลูกซองได้ทิ้งไว้ในห้องนอนที่เกิดเหตุซึ่งตำรวจได้ยึดไว้เป็นของกลางแล้ว จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางฝั่งอันดามัน และไปอยู่ใน จ.ภูเก็ต จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรภาค 8 ดังกล่าว หลังสอบปากคำ นายสุรเกียร ผู้ต้องหา ตำรวจได้ควบคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดหลังสวนฝากขังผัดแรก ก่อนสำสรุปสำนวนคดีส่งอัยการฟ้องต่อศาลต่อไป.

มือคร่าชีวิตพ่อเลี้ยงมอบตัวแล้ว เผยแค้นใจถูกแจ้งความจับน้อง

ภาพข่าว จิตติ ดาวขจร ภูมิภาค ชุมพร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ