ข่าว

สลด พบหนุ่มต่างชาติดับปริศนา ในห้องพักคอนโดหรูกลางเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด พบหนุ่มต่างชาติดับปริศนา ในห้องพักคอนโดหรูกลางเมือง

 

 

                วันที่ 7 มีนาคม 2563 เวลา 09.40 น. ร้อยตำรวจเอก วิเชียร สิมมาโคตร รอง สว.สอบสวน สน.สำเหร่ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก ถนนเจริญนคร จึงจัดกำลังพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่จากกองพิสูตรหลักฐาน รวมทั้งแพทย์นิติเวช รพ.จุฬา เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

สลด พบหนุ่มต่างชาติดับปริศนา ในห้องพักคอนโดหรูกลางเมือง

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาย ชาวฝรั่งเศส ทราบชื่อต่อมา ชื่อนาย อัสเซียน ลิทตาเย่ (ACAIN  LITTAYE) อายุ 65 ปี เสียชีวิตภายในห้องพักมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ในลักษณะ ท่านั่งพิงพนักเก้าอี้อยู่บริเวณโต๊ะทำงาน ลักษณะการแต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก๊อตสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นลายทางสีน้ำเงิน 

จากการสอบถามแม่บ้านประจำอาคาร (ไม่ประสงค์ออกนาม) เล่าว่า 
" เมื่อตนเองกำลังทำความสะอาดบนพื้นทางเดินอยู่บริเวณหน้าห้องที่เกิดเหตุ ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งออกมาจากห้องอย่างรุนแรง ตนเองจึงตัดสินใจแจ้งกับทางผู้จัดการอาคาร แล้วได้เรียกให้ รปภ.ของอาคารงัดประตูห้องเข้าไปดู พอเปิดประตูออกมาได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงพุ่งออกมาจากห้อง ตนเองกับ รปภ.จึงตัดสินใจเดินเข้าไปดูภายในห้องทันทีก็พบว่าผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพนี้เเล้ว จึงตกใจมากต่างพากันวิ่งออกมาจากห้องทันที แล้วรีบโทรศัพท์ไปแจ้งกับผู้จัดการอาคาร " 
แล้วยังบอกเล่าต่ออีกว่า เมื่อคืนวันอังคาร ที่ผ่านมาประมาณช่วง 3 ทุ่ม ยังเห็นเดินผ่านหน้าตนเองอยู่เลย ก็ยัง งง อยู่ว่าทำไมถึงมาเสียชีวิตแบบนี้ได้ ปกติแล้วก็ไม่เคยเห็นฝรั่งคนนี้คบค้าสมาคมกับใครนะเก็บตัวอยู่แต่ในห้องตลอดเลย แล้วก็ไม่เคยเห็นว่าจะมีใครเข้าออกห้องของเขาเลย แล้วเขาก็เช่าอยู่ที่นี่มานานกว่า 3 ปีแล้วนะ เขาก็เป็นคนที่ดีนะเวลาเดินผ่านหน้ากันก็จะยิ้มทักทายแบบเป็นกันเองเสมอ ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมาเป็นแบบนี้ไปได้ น่าสงสารเขาเนอะ"

สลด พบหนุ่มต่างชาติดับปริศนา ในห้องพักคอนโดหรูกลางเมือง

 

 

ส่วนทางเจ้าหน้าที่จากกองพิสูตรหลักฐาน และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานภายในห้องอย่างละเอียด รวมทั้งตรวจสอบลายพิมพ์นิ้วมือจากพยานแวดล้อมต่างๆภายในห้องเพื่อรอตรวจพิสูจน์อีกครั้งแต่เบื้องต้นเชื่อว่าการเสียชีวิตครั้งนี้ของชาวต่างชาติรายนี้น่าจะเกิดจากโรคประจำตัวของเขาเองมากกว่าแต่อย่างไรแล้วก็ต้องรอผลพิสูตรของพยานหลักฐานที่แน่ชัดก่อนถึงจะสรุปได้

ส่วนทางแพทย์นิติเวช จาก รพ.จุฬา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบจากร่างกายของผู้เสียชีวิตเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุ นั้นไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายใดๆ และภายในห้องก็ไม่พบการรื้อค้นหรือมีการต่อสู้ใดๆ แต่อย่างไรแล้วทั้งนี้ต้องรอผลพิสูตรจากร่างกายอย่างแน่ชัดอีกครั้งหนึ่งจึงมอบให้กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬา เมื่อตรวจสอบเสร็จแล้วจะติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตมารับกลับไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

สลด พบหนุ่มต่างชาติดับปริศนา ในห้องพักคอนโดหรูกลางเมือง

 


ชุติเดช  ม่วงใจรักษ์
"คมชัดลึก ลึกกว่าข่าว ผู้สื่อข่าว ภูมิภาค จ.กรุงเทพมหานคร"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ