ข่าว

ลุงวัย77 ขับเก๋งซิ่งเสียหลักชนอัดกับเสาหลักไหล่ทาง บาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงวัย 77 ปี ขับเก๋งซิ่งเสียหลักชนอัดกับเสาหลักไหล่ทาง พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า อาการสาหัส

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 4 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.พยัคฆเดช ดีประเสริฐสิทธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับทางวิทยุจากพลเมืองดีว่า มีรถเก๋งเกิดอุบัติเหตุด้วยตนเองและติดอยู่ในตัวเก๋ง หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยวัฒนานครและหน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ เดินทางไปที่เกิดอุบัติเหตุ พบรถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ เหตุเกิดช่วงบริเวณทางหลวงหมายเลข 33 ถนนสุวรรณ ในพื้นที่หมู่ 4 ต.ผักขะ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ขาเข้าอรัญประเทศ

ลุงวัย77  ขับเก๋งซิ่งเสียหลักชนอัดกับเสาหลักไหล่ทาง บาดเจ็บ

 

 

                 ทั้งนี้ หน่วยกู้ภัยได้ร่วมอำนวยความสะดวก ที่เกิดเหตุโดยมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อชูชูกิ รุ่น สวิท สีขาว ทะเบียน 7 กษ-7543 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าเก๋งพังยับ ตัวรถพริกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในรถ พบชายสูงอายุชื่อ นายสุรชัย มิ่งขวัญ อายุ 77 ปี อาศัยอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยได้นำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถ ซึ่งพบยารักษาโรคจำนวนหนึ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลวัฒนานคร แพทย์เวรโรงพยาบาลวัฒนานครตรวจ สอบว่า สมองถูกกระทบกระเทือน จึงได้ส่งโรงพยาบาลพระยุพราชสระแก้วเพื่อทำการตรวจรักษาต่อเนื่อง

ลุงวัย77  ขับเก๋งซิ่งเสียหลักชนอัดกับเสาหลักไหล่ทาง บาดเจ็บ

 

 

                      จากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า ในบริเวณนี้มีเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งประมาณ 3 วันที่ผ่านมาจนมีผู้เสียชีวิต สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า น่าจะเกิดจากคนขับรถเกิดหลับใน แต่คงต้องทำการตรวจสอบและสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง พร้อมทั้งได้ติดต่อประสานไปยังญาติผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วเช่นกัน

 

ลุงวัย77  ขับเก๋งซิ่งเสียหลักชนอัดกับเสาหลักไหล่ทาง บาดเจ็บ

--------------------------------

ข่าวโดย/ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ