ข่าว

ลุง 62 ขี่ จยย.ข้ามถนนย้อนศรถูก จยย.มาทางตรงชนประสานงา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

.หนุ่มใหญขี่จักรยานยนต์ย้อนศรถูกจักรยานยนต์ที่วื่งมาทางตรงชนประสานงาเข้าเต็มแรงดับคาที่ ส่วนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ

 

เมื่อเวลา 19.00 น.(วันที่ 04 มี.ค. 63) ร.ต.อ.ประมวล พูนสิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางคล้า รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บ1รายและเสียชีวิตอีก1รายที่บริเวณ ถ.สายบางคล้า-แปลงยาว ฝั่งขาเข้าบางคล้า ม.1 ต.บางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทราหลังจากรับแจ้งได้ประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้าร่วมตรวจสอบ

ลุง 62 ขี่ จยย.ข้ามถนนย้อนศรถูก จยย.มาทางตรงชนประสานงา

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อสกู๊ปปี้ไอ ไอ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน จจบ 540 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีนายเอกชัย ไบพร้าว อายุ 36ปี พักอาศัยอยู่ห้องเช่าปากน้ำม.7ต.ปากน้ำอ.บางคล้าจ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลนำส่ง รพ.ไปก่อนหน้านี้และข้างกันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อสกู๊ปปี่ ไอ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1กฎ 1502 ฉะเชิงเทรา สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และห่างจากตัวรถประมาณ 1 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนหงายจมกองเลือดในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมา นายปรีชา ตันเจริญ อายุ 62 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 126/121 ม.1 ต.ท่าทองหลาง อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

ลุง 62 ขี่ จยย.ข้ามถนนย้อนศรถูก จยย.มาทางตรงชนประสานงา

จากการเผยของประชาชนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้เล่าว่าผู้ตายได้ขับจักรยานยนตาข้ามมาจากเกาะกลางถนนเพื่อที่จะย้อนศรกลับเข้าหมู่บ้านที่อยุ่ฝั่งตรงข้ามถนนระหว่างนั้นได้มีจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บวิ่งมาตามเส้นทางตามปกติด้วยความเร็วจึงไม่ทันได้ระวังพุ่งเข้าชนประสานงาเข้าอย่างจังส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
     แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและเรียกผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

ลุง 62 ขี่ จยย.ข้ามถนนย้อนศรถูก จยย.มาทางตรงชนประสานงา

ภาพ/ข่าว สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ฉะเชิงเทรา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ