ข่าว

กองปราบรวบหนุ่มใหญ่ใช้เฟสบุ๊คหลอกพาไปขืนใจหนีคดีนาน 10 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบรวบหนุ่มใหญ่ใช้เฟสบุ๊คหลอกพาไปข่มขืนหนีคดีนาน 10 ปี

 

 

                 กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป., พ.ต.อ.สรร มั่นเมืองรยา รองผบก.ป, พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม, พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น, พ.ต.ท.ภูวนนท์สมัครไทย, พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง รอง ผกก.5 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ ชุดปฎิบัติการ 2 กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม

กองปราบรวบหนุ่มใหญ่ใช้เฟสบุ๊คหลอกพาไปขืนใจหนีคดีนาน 10 ปี

ได้ร่วมกันจับกุม  นายเอก (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ จ.546/2557 ลง 11 พ.ย.2557  โดยกล่าวหาว่า “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดาโดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจไปด้วย ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย” สถานที่จับกุม  บริเวณริมถนนภายในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จว.ระยอง  พฤติการณ์กล่าวคือ ด้วยเมื่อประมาณวันที่ 31 ก.ค.2553 - 16 ส.ค.2553 นายเอกฯ ผู้ต้องหาได้ใช้โปรแกรมเฟสบุ๊ค หาเพื่อนโดยมี น.ส.เอ นามสมมุติฯ ได้เข้ามาพูดคุยด้วยกันเรื่อยมาจน น.ส.เอฯได้สนิทสนมไว้เนื้อเชื่อใจ จนได้นัดพบกันที่ห้างแห่งหนึ่งใน อ.เมืองอุดรธานี จากนั้นต่อมาได้หลอกผู้เสียหายว่าจะพาไปซื้อหนังสือ และดูภาพยนตร์ แต่กลับพาน.ส.เอฯผู้เสียหาย ไปห้องพักแล้วข่มขืนกระทำชำเราฯ ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายไม่สามารถต่อสู้ได้เนื่องจากกลัวว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย ต่อมาเมื่อผู้ปกครองของผู้เสียหายทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองอุดรธานีจนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุญาตศาลเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหา 

กองปราบรวบหนุ่มใหญ่ใช้เฟสบุ๊คหลอกพาไปขืนใจหนีคดีนาน 10 ปี

ต่อมา วันที่ 3 มี.ค.63  เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. สืบสวนติดตามจนทราบว่า ผู้ต้องหา หลบหนีมาพักอาศัยบริเวณพื้นที่ นิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จว.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เฝ้าติดตามสืบสวนจับกุมเมื่อพบผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแสดงหมายจับให้ผู้ต้องหาอ่านดูจนเป็นที่พอใจแล้ว จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา  อ้างว่าเป็นการสมัครใจทั้งสองฝ่ายไม่ได้ข่มขืนแต่ประการใด และหลังเกิดเหตุได้มีผู้ใหญ่มาขอเจรจาเรียกเงิน 200,000 บาทในการยอมความแต่ตัวเองไม่มีจึงได้หลบหนีเรื่อยมา และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในที่สุด 

กองปราบรวบหนุ่มใหญ่ใช้เฟสบุ๊คหลอกพาไปขืนใจหนีคดีนาน 10 ปี

*หมายเหตุ   ให้ผู้ปกครองหมั่นตรวจสอบบุตรหลานเรื่องการใช้สื่อโชเชี่ยลมิเดียเพราะจะเป็นเครื่องมือของมิจฉาชีพในการหลอกลวงต่างๆ

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ