ข่าว

รวบ พนง.รฟท.สายใต้บุกขืนใจสาว บนรถไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ พนง.รฟท.สายใต้บุกขืนใจสาว บนรถไฟ

 

 

               (2 มี.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีเมื่อเวลา 11.00 น. วานนี้ (1 มี.ค.) ที่สถานีรถไฟทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช น.ส.เก้ากภา เกื้อสังข์  อายุ 50 ปี อยู่หมู่ 7 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมพ่อแม่และญาติ ๆ  ได้มารอรับนางภมรวรรณ เกื้อสังข์ อายุ 28 ปี น้องสาวอาศัยอยู่กับสามีซึ่งเป็นตำรวจ สน.ธรรมศาลา กรุงเทพ และเดินทางมากับลูกสาวอายุ 12 ขวบ  โดยสารรถไฟรถด่วนขบวนที่ 85 กรุงเทพฯ-นครศรีธรรมราช เพื่อมาเยี่ยมพ่อแม่และแจ้งว่าน้องสาว แต่ระหว่างทางถูกพนักงานบนขบวนรถปลุกปล้ำหวังข่มขืนกระทำชำเรา แต่นางภมวรรณขัดขืนต่อสู้ดิ้นรน และร้องตะโกนให้ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ช่วยเหลือ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำขบวนรถไฟมาช่วยเหลือและจับกุมพนักงานรถไฟหื่นกามเอาไว้ได้ นางภมวรรณ จึงแจ้งให้น.ส.เก้ากภา เกื้อสังข์ พี่สาวพร้อมพ่อแม่และญาติ ๆ  จึงมารอรับเพื่อพาไปแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยเมื่อรถไฟขบวนดังกล่าวเข้าเทียบชานชาลา น.ส.เก้ากภา เกื้อสังข์ พร้อมพ่อแม่ และญาติ ๆ ได้เข้าไปรับ นางภมรวรรณ พร้อมลูกสาว อายุ 12 ปี พร้อมสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความห่วงใย ในขณะที่  ร.ต.อ.กรัณย์พล สีหะสิงห์ ตำรวจรถไฟประจำขบวนรถกับพวก ได้ควบคุมตัว นายณัฐนันท์ วีระสมเกียรติ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105/671 หมู่ 13 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เป็นพนักงานห้ามล้อและตรวจตั๋ว การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ผู้ต้องหาลงทางด้านหน้าขบวนรถนำไปควบคุมตัวที่สถานีตำรวจรถไฟทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยนางภมรวรรณ ผู้เสียหาย พร้อมญาติ ๆ ได้เดินทางไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเช่นกัน

รวบ พนง.รฟท.สายใต้บุกขืนใจสาว บนรถไฟ

 นางภมรวรรณ ผู้เสียหายสาว เปิดเผยว่า ตนกับลูกสาวไปขึ้นรถไฟสถานีรถไฟศาลาธรรมสพน์ กรุงเทพฯ เพื่อเดินทางไปเยี่ยมพ่อแม่ที่ อ.ทุ่งสง โดยซื้อตั๋วรวมอยู่ตู้นอนที่ 10 ที่นั่งเบอร์ 17 และได้นอนอยู่เตียงเดียวกับลูกสาว ระหว่างนั้นนายณัฐนันท์ มาตรวจตั๋วแจ้งว่านอนได้เตียงละ 1 คนเท่านั้นพร้อมอาสาจะช่วยหาที่นอนให้ หลังจากครู่หนึ่งก็ย้อนกลับมาแจ้งว่าได้ที่นอนแล้วพาไปอีกตู้หนึ่งอยู่ถัดไป 3 ตู้และจัดเครื่องนอนให้เรียบร้อย ตนไม่คิดระแวงเพราะไม่มีอะไรผิดปกติ และยังนึกชื่นชมน้ำใจของพนักงานรถไฟที่ให้บริการผู้โดยสารอย่างดีเยี่ยม

            หลังจากนั้นขบวนรถวิ่งมาได้พักใหญ่ และตนเริ่มเคลิ้มหลับ ได้นายณัฐนันท์  เข้ามาอีกครั้ง ใช้ผ้าห่มคลุมร่างนอนทับตนแล้วปลุกปล้ำหมายขืนใจ ตนต่อสู้ดิ้นรนจนหลุดและรีบวิ่งหนีไปหาลูกสาว นายณัฐนันท์ เจ้าหน้าที่รถไฟหื่นกาม ตะโกนบอกว่าไม่ต้องวิ่งหนีเพราะประตูตู้นอนปิดล็อกหมดแล้ว แต่ตนไม่เชื่อวิ่งกลับไปจนถึงตู้นอนที่ลูกสาวนอนอยู่ และร้องตะโกนร้องโวยวายขอความช่วยเหลือ จนผู้โดยสารอื่น ๆ ตื่นขึ้นมาและแจ้งตำรวจประจำขบวนรถไฟ เข้ามา ล็อกจับกุมตัวตัวนายณัฐนันท์ พนักงานหื่นกามเอาไว้ได้

            โดยที่ สภ.ทุ่งสง  จ.นครศรีธรรมราช นางภมรวรรณ ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.อิฎฐา บัวแก้ว รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมให้ปากคำถึงเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด ในขณะที่ส่วนนายณัฐนันท์ ผู้ต้องหา ตำรวจรถไฟประสานสายตรวจ สภ.ทุ่งสง รับตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหากระทำอนาจาร ดำเนินคดีกับนายณัฐนันท์แต่ให้การปฏิเสธ ยังปากแข็งให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำตามที่ผู้เสียหายกล่าวหา และอ้างว่าได้นำผ้าห่มไปให้ผู้เสียหายเท่านั้น โดยหลังสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหา ทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวนายณัฐนันท์ ผู้ต้องหาไปถ่ายรูปพิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติ ก่อนปล่อยตัวกลับไปโดยไม่ต้องประกันตัว เพราะเชื่อว่านายณัฐนันท์ ผู้ต้องหาไม่หลบหนี

รวบ พนง.รฟท.สายใต้บุกขืนใจสาว บนรถไฟ

ในขณะที่นางภมรวรรณ ผู้เสียหายสาว เปิดเผยอย่างมีอารมณ์ ว่าตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเนื่องจากรถไฟเป็นรถสาธารณะ มีผู้คนใช้บริการมาก หากพนักงานการรถไฟมีพฤติกรรมหื่นหามเช่นนี้ จะเป็นอันตรายกับผู้โดยสารที่เป็นหญิงและเดินทางตามลำพัง ซึ่งอาจจะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ หากถูกข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่จะชดใช้อย่างไร ซึ่งตนได้โทรศัพท์ไปร้องเรียนกับทาง รฟท.เพื่อให้ไล่ออกพนักงานหื่นกามรายนี้โดยด่วน และตนจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับเหตุผู้โดยสารสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศบนรถไฟสายใต้เคยตกเป็นเป็นข่าวใหญ่ครึกโครมสร้างความสลดใจให้กับประชาชนทั้งประเทศมาแล้ว จากกรณีที่นายวันชัย หรือเกมส์ แสงขาว อายุ 21 ปี ลูกจ้างบริษัทเอกชนรับจ้างทำความสะอาดบนขบวนรถไฟก่อคดีข่มขืนฆ่า “น้องแก้ม” เด็กหญิงวัย 13 ปี บนตู้นอนรถไฟขบวนที่ 174 นครศรีธรรมราช-กรุงเทพฯ ก่อนโยนร่างเหยื่อทิ้งทางหน้าต่างรถไฟในพื้นที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อกลางดึกวันที่ 5 ก.ค.2557 ศาลพิพากษาให้ลงโทษประหารชีวิตนายวันชัย ผู้ต้องหา ส่วนเพื่อนที่รู้เห็นให้การช่วยเหลือสนับสนุน ศาลพิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 4 ปี จนกระทั้งมาเกิดเรื่องพนักงานรถไฟสายใต้พยายามปลุกปล้ำขืนใจผู้โดยสาร ภรรยาตำรวจ โชคดีที่ต่อสู้ ดิ้นรนขัดขืนรอดมาได้ และมีการจับกุมนายณัฐนันท์ พนักงานหื่นกามดำเนินคดีตามกฎหมายดังกล่าว.

รวบ พนง.รฟท.สายใต้บุกขืนใจสาว บนรถไฟ

ภาพ/ทีมข่าวทุ่งสง

ยุทธนะ เตมะศิริ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกจังหวัดนครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ